Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 phút bị cắt của bom tấn ‘Fast & Furious 7’

Đoạn phim kể lại hành trình tìm lại ký ức của Letty, đồng thời có sự xuất hiện chớp nhoáng của nhân vật Gisele.

Với độ dài lên tới gần hai tiếng rưỡi, bom tấn tốc độ Fast & Furious 7 buộc phải cắt gọt một số phân đoạn nhất định trước khi ra rạp. May mắn nhà phát hành quyết định đưa các trường đoạn đó vào trong phiên bản đĩa Blu-ray của bộ phim.

Một trong số đó là khi nhân vật Letty (Michelle Rodriguez) đi tìm lại ký ức. Ở đoạn giữa bom tấn, cô chia sẻ với Dom (Vin Diesel) rằng mình cần phải nhớ lại quá khứ trước khi tiếp tục ở bên anh. Đến gần cuối phim, nữ nhi trở lại bên băng nhóm tốc độ, nhưng khán giả không rõ bằng cách nào mà Letty có thể khôi phục trí nhớ.

Hành trình tìm kiếm ký ức của Letty trong 'Fast & Furious 7' Đoạn phim không nằm trong bản phim chiếu rạp của bom tấn tốc độ và được nhà sản xuất bổ sung trong phiên bản đĩa Blu-ray của bộ phim.

Qua đoạn phim dài 2 phút bị cắt, người xem biết rằng nhân vật đã tới một bệnh viện ở Panama, nơi cô được cứu thoát sau tai nạn kinh hoàng ở phần bốn Fast & Furious (2009). Điều thú vị trong đoạn phim, khán giả còn được gặp lại cô đào Gisele (Gal Gadot). Đây là nhân vật bỏ mạng ở Fast & Furious 6 (2013) và để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Hình ảnh Gisele (Gal Gadot) trong đoạn phim mới được công bố.

Song, Gisele chỉ xuất hiện trong ký ức của Letty và khả năng các nhà sản xuất “hồi sinh” nhân vật là rất nhỏ, nhất là khi Gal Gadot đang theo đuổi vai diễn Wonder Woman trong thế giới phim siêu anh hùng của DC và Warner Bros. Trước đó, ở bản phim ngoài rạp của Fast & Furious 7, mỹ nhân người Israel chỉ xuất hiện thoáng qua trong một bức hình.

Phiên bản đĩa Blu-ray của Fast & Furious 7 dự kiến lên kệ từ 12/9.

Bản đĩa ‘Fast & Furious 7’ tặng khán giả 90 phút hậu trường

Hãng Universal thông báo người hâm mộ có thể mua DVD và Blu-ray của bom tấn tốc độ từ 15/9 với phiên bản phim dài hơn cùng nhiều tư liệu phía sau máy quay.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm