Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 thanh niên chuyên trộm xe ở đám giỗ, đám cưới sa lưới

Cương và Thao thường xuất hiện ở các đám cưới, đám giỗ rồi tìm cách trộm cắp xe máy mang đi cầm cố để lấy tiền tiêu xài.

Bắt cặp đạo chích trộm xe máy ở đám cưới, đám giỗ Cặp đạo chích khai thường chở nhau bằng xe máy đến các đám cưới, đám giỗ. Lợi dụng đám đông và sơ hở để ra tay trộm cắp tài sản, chủ yếu là xe máy mang đi cầm cố.

Sáng 12/7, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Cương (26 tuổi) và Nguyễn Văn Thao (32 tuổi) cùng trú huyện Hương Sơn để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Đầu tháng 7, công an nhận được trình báo của người dân về việc bị kẻ gian lấy cắp tài sản. Sau 3 ngày điều tra, nhà chức trách xác định Cương và Thao có liên quan đến vụ việc nên triệu tập họ lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, hai thanh niên thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Họ khai thường chở nhau bằng xe máy đến các đám cưới, đám giỗ. Lợi dụng đám đông, chúng trộm cắp tài sản, chủ yếu là xe máy rồi mang đi cầm cố.

Đến khi bị bắt, Thao và Cương đã thực hiện trót lọt 12 vụ trộm cắp. Lực lượng chức năng đã thu hồi và bàn giao 9 xe máy cho bị hại.

Ôtô trị giá gần 700 triệu đồng 'biến mất' trong căn nhà khóa cửa

Anh Sinh để ôtô ở nhà và khóa chặt cửa để đi du lịch ở Đà Lạt. Khi người thân đến dọn dẹp thì phát hiện cửa nhà bị ai đó bẻ khóa, ôtô trị giá gần 700 triệu đồng biến mất.


Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm