Vì sao Sa Pa là điểm đến hàng đầu Tây Bắc?
Ngoài những lợi thế tự nhiên, ngành du lịch của Sa Pa cất cánh bởi những sản phẩm chất lượng, cao cấp, hình thành chuỗi giá trị có khả năng níu chân và thôi thúc du khách trở lại.
184 kết quả phù hợp
Vì sao Sa Pa là điểm đến hàng đầu Tây Bắc?
Ngoài những lợi thế tự nhiên, ngành du lịch của Sa Pa cất cánh bởi những sản phẩm chất lượng, cao cấp, hình thành chuỗi giá trị có khả năng níu chân và thôi thúc du khách trở lại.
Đề nghị dừng hợp đồng BOT dự án nghìn tỷ ở TP.HCM
Sở GTVT đề xuất dừng hợp đồng BOT với dự án đường nối cao tốc TP.HCM - Trung Lương, có vốn đầu tư gần 2.400 tỷ đồng.
6 dị tật của thai nhi cha mẹ phải biết
Với công nghệ chẩn đoán hiện đại, các dị tật và bệnh lý bẩm sinh của trẻ có thể được phát hiện từ giai đoạn bào thai.
Vì sao đường Vành đai 2 và 3 qua TP.HCM đứt mạch?
Sau 10 năm khởi công, 13 km cuối cùng của tuyến Vành đai 2 vẫn chưa thể khép kín. Trong khi đó, tuyến Vành đai 3 có chiều dài 98 km, đến nay chỉ có 16,7 km được hoàn thiện.
Chạy xe thực nghiệm tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Chủ đầu tư cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận cho xe cộ chạy thực nghiệm từ điểm đầu đến cuối tuyến, sẵn sàng đưa công trình vào khai thác tạm dịp Tết Tân Sửu.
Công trường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận trước dịp thông xe tạm
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đang trong giai đoạn hoàn thành. Theo kế hoạch, người dân sẽ được đi trên tuyến cao tốc này trong 10 ngày dịp Tết Nguyên đán 2021.
Cựu thứ trưởng Bộ GTVT: Tôi làm sao biết hồ sơ của Út 'Trọc' là giả
"Tôi làm sao biết đó là hồ sơ giả. Cấp dưới trình thì tôi ký và chỉ hỏi là đã xem kỹ chưa", cựu Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường khai.
Khởi tố thêm 13 bị can trong vụ án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi
Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố thêm 13 bị can để làm rõ sai phạm xảy ra tại tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Lợi thế dự án cửa ngõ phía tây nam TP.HCM
Khu vực cửa ngõ phía tây nam TP.HCM vốn được biết đến là nơi kết nối giao thương sầm uất với vùng ĐBSCL, sở hữu nhiều hạ tầng giao thông lớn và dự án căn hộ đáng chú ý.
Út 'Trọc' trục lợi từ thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương ra sao?
Được tiếp quản quyền thu phí cao tốc, Út "Trọc" thuê người can thiệp vào phần mềm quản lý của Bộ GTVT để điều chỉnh doanh thu, chiếm đoạt hơn 720 tỷ đồng.
Một km đường cao tốc tốn 830 triệu đồng bảo trì mỗi năm
Theo Bộ Tài chính, nguồn vốn ngân sách bố trí cho quản lý, bảo trì đường cao tốc hàng năm chỉ đáp ứng 35-40% nhu cầu tối thiểu, dẫn đến tình trạng chất lượng đường xuống cấp nhanh.
3 phương án xây dựng cao tốc từ Cần Thơ đến Cà Mau
Đơn vị tư vấn đề xuất tận dụng hoàn toàn tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp làm đường cao tốc từ Cần Thơ đến Cà Mau. Tuy nhiên, đại diện nhiều tỉnh thành không đồng ý phương án này.
Thêm dịch vụ du lịch trên vịnh Hạ Long
Thời gian tới, các loại hình dịch vụ du lịch trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) sẽ được bổ sung, phát triển để phục vụ du khách.
Cấp 50 triệu căn cước công dân gắn chip trước tháng 7/2021
Dự kiến ngày 1/11, Bộ Công an lấy vân tay đồng loạt theo cách mới trên toàn quốc. Bộ đặt mục tiêu cấp 50 triệu thẻ căn cước công dân có gắn chip trước 1/7/2021.
Cách Út 'Trọc' chiếm đoạt 725 tỷ ở cao tốc Trung Lương
Đinh Ngọc Hệ bị cáo buộc chỉ đạo đồng phạm can thiệp vào phần mềm thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương để chiếm đoạt hơn 700 tỷ.
Bắt 2 cựu công an liên quan vụ cướp 35 tỷ đồng trên cao tốc
Hai cựu công an ở TP.HCM bị khởi tố, bắt tạm giam vì bị tình nghi liên quan đến vụ cướp 35 tỷ đồng trên cao tốc, xảy ra 2 tháng trước.
Vì sao cần mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây?
Với mật độ xe cộ lưu thông ngày càng tăng, vượt công suất thiết kế ban đầu, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thường xuyên diễn ra cảnh ùn tắc, quá tải.
Dự án nghìn tỷ thi công chậm hơn rùa bò ở TP.HCM
Dù đã chi 1.557 tỷ đồng cho việc giải phóng mặt bằng, dự án BOT đoạn tuyến 2,7 km nối đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương vẫn dang dở sau 5 năm triển khai.
Sân bay quốc tế tương tự Long Thành trên thế giới được đầu tư ra sao?
Các sân bay quốc tế hiện đại, diện tích lớn trên thế giới được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng, dịch vụ và tiện ích phụ trợ, theo một hình mẫu chung, mức đầu tư tương đối ngang nhau.
Kiến nghị giảm hơn 56 năm thu phí của 7 dự án BOT
Qua kiểm toán 9 dự án BOT trong năm 2019, Kiểm toán Nhà nước kiến nghị xử lý 925 tỷ; giảm thời gian thu phí hoàn vốn của 7/9 dự án với tổng 56,4 năm so với phương án ban đầu.