Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 ứng cử viên miền Nam vào chung kết UniGames toàn quốc

Sau màn đua tranh sôi nổi, ĐH Quốc tế - ĐHQG và ĐH Tôn Đức Thắng là 2 ứng viên đại diện cho khu vực miền Nam tham gia cuộc thi nhảy cổ động giải UniGames toàn quốc.

Được sự ủng hộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam chỉ đạo Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Giải Trí và Quảng bá thể thao Sài Gòn đã tổ chức Giải thể thao sinh viên Việt Nam - mùa giải UniGames với 2 nội dung thi đấu là chạy vượt chướng ngại vật và nhảy cổ động.

Trong đó, vòng chung kết nhảy cổ động khu vực TP HCM đã diễn ra sôi động tại nhà thi đấu Tân Bình, TP HCM vào 22/11. Qua đó, đã xác định được hai cái tên sẽ đại diện khu vực tham gia vòng chung kết toàn quốc là ĐH Quốc tế - ĐHQG (quán quân) và ĐH Tôn Đức Thắng (á quân).

ĐH Quốc Tế - ĐHQG, quán quân Nhảy cổ động khu vực TP HCM
ĐH Quốc tế - ĐHQG, quán quân nhảy cổ động khu vực TP HCM.

4 đội nhảy tại vòng chung kết cuối cùng đã đem đến 4 gam màu khác nhau đại diện cho tinh thần màu cờ sắc áo của các trường.

Nếu như ĐH Sư phạm là sự sáng tạo của các thầy cô giáo tương lai, thì ĐH Tôn Đức Thắng lại mang đến sự trẻ trung, năng động cho nhà thi đấu Tân Bình.

Trong khi đó, ĐH Công nghiệp và ĐH Quốc tế - ĐHQG TP HCM lại hiện đại và cá tính theo cách rất riêng của từng trường.

Không khí nhà thi đấu Tân Bình trong buổi chiều chủ nhật 22/11 trở nên bùng cháy và sôi động bởi sự góp mặt của gần 1.500 sinh viên của các trường tham dự.

Các đội tuyển Nhảy cổ động rất sáng tạo với các đạo cụ để có được màn trình diễn thuyết phục nhất.
Các đội tuyển nhảy cổ động rất sáng tạo với các đạo cụ để có được màn trình diễn thuyết phục nhất.

Sau màn đua tranh sôi nổi, ĐH Quốc tế - ĐHQG và ĐH Tôn Đức Thắng đã trở thành 2 gương mặt đại diện cho khu vực miền Nam góp mặt cùng 2 quán quân là ĐH Ngoại thương (Hà Nội) và ĐH Duy Tân (Đà Nẵng) trong cuộc tỉ thí chung kết sẽ diễn ra vào ngày 6/12 tại TP HCM.

Gần 1.500 khán giả là các bạn sinh viên tới cổ vũ tại NTĐ Tân Bình đã có một buổi chiều hào hứng và sôi động
Gần 1.500 khán giả là các bạn sinh viên tới cổ vũ tại nhà thi đấu Tân Bình đã có một buổi chiều hào hứng và sôi động.

Berocca Boost - nhãn hàng viên sủi vitamin khoáng chất thuộc tập đoàn Bayer của Đức, đã tài trợ cho mùa giải UniGames 2015, đồng hành cùng nhảy cổ động khu vực TP HCM và vòng chung kết toàn quốc từ ngày 15/11 đến ngày 6/12.

Berocca Boost là viên sủi chứa Guarana kết hợp với vitamin nhóm B và các khoáng chất giúp tập trung, tỉnh táo, chống mệt mỏi và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm