Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

20 côn đồ đại náo quán ăn ở TP HCM

Một nhóm khoảng 20 người cầm hung khí xông vào quán ăn, sử dụng hung khí mang theo đập phá làm hư hại nhiều tài sản.

Công an huyện Bình Chánh, TP HCM đang truy xét khoảng 20 người tham gia vụ gây rối, hủy hoại tài sản xảy ra tại một quán ăn ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Đến nay công an đã xác định được một số nghi phạm có vai trò cầm đầu, tuy nhiên hiện chúng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Theo thông tin điều tra ban đầu, rạng sáng 16/8, tại quán ăn trên, anh Nam (đã đổi tên, 35 tuổi) là chủ quán, chuẩn bị đóng cửa sau một ngày buôn bán. Bất ngờ có một nhóm khoảng 20 người cầm hung khí xộc vào, sử dụng hung khí mang theo đập phá tan tành, làm hư hại các tài sản trong quán như: 1 dàn karaoke, 4 camera quan sát... 

Ban đầu ông Nam có khai báo, một số người trong nhóm trên đã khống chế ông để cướp đi lượng lớn tài sản gồm: 58 triệu đồng tiền mặt, 1 ĐTDĐ, 3 rổ đựng hải sản... Sau màn đại náo, nhóm này nhanh chóng lên xe gắn máy rút đi.

Khu vực quán ăn xảy ra vụ 20 côn đồ xông vào đập phá lúc rạng sáng 16/8.
Khu vực quán ăn xảy ra vụ 20 côn đồ xông vào đập phá lúc rạng sáng 16/8.

Theo một cán bộ công an thì nhóm côn đồ trên có mâu thuẫn với một người làm việc tại quán của ông Nam nên rạng sáng 16/8 chúng mang hung khí đến quán tìm người này nhằm giải quyết ân oán. Tuy nhiên do không gặp được đối thủ nên chúng quay sang đập phá quán.

Về thông tin nhóm côn đồ khống chế ông Nam để cướp, qua điều tra công an xác định, thông tin này chưa có cơ sở. Ông Nam sau đó có khai báo lại là hoàn toàn không có chuyện ông bị cướp, sở dĩ ban đầu ông khai báo thông tin bị cướp tài sản như nói trên là do bực tức khi quán mình bị đập phá bởi những người hung hãn nên “đổ vấy” thêm cho chúng.

Công an huyện Bình Chánh đang điều tra, truy xét các nghi phạm gây án.

http://anninhthudo.vn/an-ninh-doi-song/20-con-do-dai-nao-quan-an-o-tp-ho-chi-minh/628249.antd

Theo D.K/An ninh thủ đô

Bạn có thể quan tâm