Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

20 năm huy hoàng của 'thiên thần' Adriana Lima tại Victoria's Secret

Ngày 8/11 vừa qua, Adriana Lima đã chính thức nói lời chia tay sau gần 20 năm gắn bó và tỏa sáng rực rỡ cùng Victoria's Secret.

adriana lima roi victoria's secret anh 1
Adriana Lima sinh năm 1981 tại một thành phố nhỏ ở Brazil. Cô khởi nghiệp sau khi chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu Brazil vào năm 15 tuổi. Chức á quân tại giải The Ford Models Supermodel of The World đã đưa cô gái người Nam Mỹ đến với sàn thời trang thế giới.
adriana lima roi victoria's secret anh 2
Lima tham gia trình diễn cho Victoria's Secret lần đầu vào năm 1999, khi vừa tròn 18 tuổi. Chỉ một năm sau đó, chân dài người Brazil chính thức gia nhập hàng ngũ "thiên thần", những người mẫu đại diện cho hãng nội y danh tiếng. Đây là chuyện khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cô chỉ là một "ma mới" của làng mốt nếu so sánh với các thiên thần nổi tiếng bậc nhất thời điểm ấy như Stephanie Seymour, Karen Mulder, Heidi Klum, Tyra Bank, Gisele Bundchen... 
adriana lima roi victoria's secret anh 3
Không chỉ nhanh chóng gia nhập hàng ngũ thiên thần, Adriana Lima còn được giao trọng trách catwalk cuối cùng trong liên tiếp các show năm 2001 và 2002. Đây là vị trí được dành cho những tên tuổi được trọng dụng bậc nhất, quan trọng không kém so với người mở màn buổi trình diễn. Lima luôn được ưu ái dành cho những bộ "cánh thiên thần" có kích thước lớn, hình dáng đẹp mắt.
adriana lima roi victoria's secret anh 4
Năm 2003, Adriana tiếp tục ghi dấu ấn khi trở thành người mở màn đêm diễn được chờ đón nhất trong năm của Victoria's Secret. Năm 2003 cũng là dấu mốc mở ra "kỷ nguyên vàng" của hãng nội y danh tiếng và Adriana Lima chính là một trong những thiên thần tạo nên thời kỳ hoàng kim đó.
adriana lima roi victoria's secret anh 5
Trong giai đoạn 2003-2008, Adriana Lima luôn được giao cho những mẫu trang phục lộng lẫy và thu hút nhất. Chân dài 37 tuổi lai 5 dòng máu: Brazil, Bồ Đào Nha, Pháp, Thụy Sĩ và Ấn Độ. Cô sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, sắc sảo và đôi mắt màu xanh lá cây hiếm có. Lima ghi dấu ấn trên sàn diễn show nội y đình đám nhờ nhan sắc khó trộn lẫn cùng thần thái gợi cảm, nóng bỏng và có phần hoang dã đặc trưng của những cô gái Mỹ Latinh.
adriana lima roi victoria's secret anh 6
Cô giữ kỷ lục trình diễn mở đầu show nhiều nhất trong lịch sử Victoria's Secret. Với 20 năm gắn bó cùng hãng, người đẹp Brazil có tới 5 lần trở thành người đầu tiên sải bước trên sàn diễn vào các năm 2003, 2007, 2008, 2010, 2012. 
adriana lima roi victoria's secret anh 7
Hình ảnh người chủ gánh xiếc đầy quyền lực của Adriana Lima vào năm 2012 được coi là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Victoria's Secret Fashion Show. Phong thái mạnh mẽ toát ra mỗi bước đi hay cái vẫy tay của cô đều khiến khán giả bị mê hoặc. Ở thời điểm này, Lima được gọi là "chị đại" của các thiên thần, đóng vai trò "linh hồn" của các màn trình diễn tại show nội y số một thế giới.  
adriana lima roi victoria's secret anh 8
Adriana Lima gây "bão" với bộ trang phục kèm đôi cánh lông vũ đỏ mang đến vẻ ma mị, bí ẩn tại show diễn năm 2013. Đây là thiết kế "độc nhất vô nhị" của Victoria's Secret và đặc biệt dành riêng cho "chị đại". Lima đã được dựng tượng sáp tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds (New York) dựa trên nguyên mẫu hình ảnh quyến rũ trong bộ cánh màu đỏ nổi tiếng.
adriana lima roi victoria's secret anh 9
Ngoài kỷ lục mở show nhiều nhất, Adriana Lima còn là người mặc Fantasy Bra nhiều nhất lịch sử hãng nội y. Cô có 3 lần mặc mẫu áo ngực triệu đô vào năm 2008, 2010 và 2014. 
adriana lima roi victoria's secret anh 10
Năm 2014 là lần đầu tiên Victoria's Secret cho ra mắt đồng thời 2 mẫu Fantasy Bra. Đây là ý tưởng nhằm đáp ứng mong muốn của những người hâm mộ bộ đôi thiên thần người Brazil Adriana Lima và Alessandra Ambrosio. Hai người là những thiên thần lâu năm nhất của hãng nội y và có quan hệ bạn bè thân thiết.
adriana lima roi victoria's secret anh 11
Trong suốt 20 năm gắn bó với Victoria's Secret, chân dài 37 tuổi đã tham gia hàng trăm chiến dịch quảng bá lớn và nhỏ. Nhưng nổi tiếng nhất vẫn là quảng cáo dành cho giải đấu bóng bầu dục Super Bowl vào năm 2008. Thước phim quảng cáo khi cô ngồi trên ghế bành, xoay quả bóng trên tay được bình chọn là hình ảnh huyền thoại của "chị đại" Adriana Lima. 
adriana lima roi victoria's secret anh 12
Ngoài ra, người đẹp cũng là một trong số ít thiên thần tham gia vào phim quảng cáo được bình chọn là đẹp nhất trong lịch sử Victoria's Secret. Có thể nói, mọi kỷ lục và dấu ấn đặc sắc nhất của hãng nội y đến từ nước Mỹ đều có dấu ấn của Adriana Lima. 
adriana lima roi victoria's secret anh 13
Cô từng tuyên bố sẽ trình diễn cho Victoria's Secret đến khi nào không thể sải bước trên sàn catwalk nữa. Tuy nhiên, vào năm 2017, Alessandra Ambrosio quyết định rời bỏ show nội y đình đám sau 17 năm khiến người hâm mộ lo lắng Lima sẽ sớm tiếp bước người bạn thân. Không ít khán giả cho rằng thực tế thân hình cũng như các bước đi của cô cũng bắt đầu có dấu hiệu "lão hóa", không còn mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng như xưa. Vì vậy, cô sẽ dừng lại hành trình bền bỉ của mình tại Victoria's Secret. 
adriana lima roi victoria's secret anh 14
Không ngoài dự đoán của người hâm mộ, trong show diễn ngày 8/11 vừa qua, Adriana Lima chính thức tuyên bố giã từ Victoria's Secret. Năm 2018 đánh dấu cột mốc 20 năm người đẹp Brazil sải bước trên sàn diễn của hãng nội y.
adriana lima roi victoria's secret anh 15
Khép lại hành trình với hàng loạt thành tích huy hoàng, Adriana Lima bật khóc khi nói lời chia tay với những đôi cánh lộng lẫy, bộ y phục quyến rũ và người hâm mộ nhiệt thành. Khoảnh khắc cô cúi đầu nghẹn ngào khiến tất cả khán giả có mặt trong trường quay xúc động. Victoria's Secret cũng sẽ công bố đoạn phim mang tên Cảm ơn Adriana Lima nhằm tri ân những cống hiến không mệt mỏi của cô trong suốt 2 thập kỷ đã qua. 
Những khoảnh khắc ấn tượng trong show nội y Victoria's Secret 2018 Buổi ghi hình chính thức của Victoria's Secret Fashion Show 2018 vừa diễn ra tối 8/11 (giờ địa phương) với nhiều khoảnh khắc đẹp mắt, ấn tượng.

Siêu mẫu Adriana Lima bật khóc, chia tay Victoria's Secret sau 20 năm

Sải bước trong show thời trang nội y cuối cùng, chân dài Brazil xúc động rơi nước mắt. Cô được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.








Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm