Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

20.000 ly cà phê miễn phí cho du khách

Du khách đến Đắk Lắk trong dịp Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 sẽ được thưởng thức cà phê miễn phí.

Ban tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 cho biết sẽ phát 20.000 phiếu thưởng thức cà phê miễn phí cho du khách.

Theo đó, UBND TP Buôn Ma Thuột chọn 32 quán cà phê tiêu biểu có cách pha chế, phong cách phục vụ, thiết kế và không gian đặc trưng của Đắk Lắk để phục vụ miễn phí tại lễ hội. Các quán cà phê này nằm trong trung tâm TP Buôn Ma Thuột để tiện lợi cho du khách. 

20.000 phieu uong ca phe mien phi anh 1
Du khách thưởng thức cà phê tại Buôn Ma Thuột. Ảnh: Minh Quý.

"Phiếu thưởng thức cà phê miễn phí phát cho các đại biểu mời, du khách đến dự lễ hội và người dân. Trong số 32 quán phục vụ uống cà phê miễn phí, 4 quán giảm giá 50%, 11 quán giảm giá 30% các sản phẩm cà phê cho tất cả du khách", đại diện ban tổ chức thông báo.  

Theo Ban tổ chức lễ hội, toàn bộ kinh phí cho chương trình được huy động bằng hình thức xã hội hóa.

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 có chủ đề "Hội tụ tinh hoa - Phát huy bản sắc - Liên kết phát triển" và Liên hoan Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 chủ đề "Bản sắc trong thế giới hội nhập". Hai sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 8-13/3. Ngoài ra, hội nghị Xúc tiến đầu tư vùng Tây Nguyên lần thứ 4 cũng được tổ chức trong dịp này.

Lễ hội cà phê phong cách Carnival độc đáo tại Buôn Ma Thuột

Lần đầu tiên, tại “thủ phủ cà phê” Buôn Ma Thuột, bạn sẽ được tham gia một lễ hội cà phê độc đáo, đậm chất Carnival của xứ La Mã cổ đại từ ngày 8-13/3.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm