Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

20/10 chưa biết đưa bạn gái đi đâu, ghé ngay những quán này ở Hà Nội

Dịp 20/10 này, nếu bạn chưa tìm được chốn hẹn hò lãng mạn cùng bạn gái, đừng bỏ lỡ 6 gợi ý dưới đây. Với phân khúc tầm trung, các quán sau là địa chỉ phù hợp cho giới trẻ.

quan an ngon dip 20/10 anh 1
BêTô Bistro - 1B Hai Bà Trưng: Nếu các cặp đôi là tín đồ của ẩm thực châu Âu và muốn hoà mình vào không gian cổ kính, thanh lịch trong biệt thự Pháp cổ thì đừng ngần ngại ghé qua BêTô nằm ngay gần Nhà hát lớn. Ảnh: @loncon2311.
quan an ngon dip 20/10 anh 2
Quán nằm ở tầng hai của căn biệt thự cổ yên tĩnh, với lối trang trí lấy gam màu vàng, xanh, đỏ làm chủ đạo đầy cá tính. Ảnh: @tungjuno.
quan an ngon dip 20/10 anh 7
Những đặc sản Thái Lan nên nếm thử khi tới đây là Cao Tằng Na Tăng, xôi Tằm Nẻm Nương, Moo Ping, Gà Satay, Pad Thái, Cari gà hay Tom Yum… Đồ ăn ở Khun Thái đều được tẩm ướp đậm đà, hợp khẩu vị. Bên cạnh đó, nếu bạn thấy tên gọi các món ăn hơi lạ lẫm, đừng ngại hỏi nhân viên để được tư vấn thêm. Ảnh: @hanhngnfood.
quan an ngon dip 20/10 anh 8
Kampong Chicken: Nếu hai bạn không phải là những tín đồ của các món ăn Âu thì có thể ghé qua Kampong để thưởng thức cơm gà Hải Nam đậm chất Singapore. Nhà hàng chỉ chuyên phục vụ các món về gà nhưng vẫn đưa đến thực đơn khá phong phú, hấp dẫn như sụn gà cháy tỏi, gà bỏ lò phô mai, cari gà, xôi, cơm, lẩu gà… Ảnh: @trangmeo.
quan an ngon dip 20/10 anh 11
Nhà 9NKC - 9 Nguyễn Khắc Cần: Nằm giữa con phố Nguyễn Khắc Cần yên tĩnh, quán nổi bật với không gian đậm chất Pháp cổ kính cùng khoảng xanh hút mắt. Ngoài cà phê, ở đây còn phục vụ cả ăn trưa và ăn tối cho thực khách. Ảnh: @chouz0110.
quan an ngon dip 20/10 anh 16
Bò King - 45 Đào Tấn: Nhà hàng nhỏ xinh nằm nổi bật giữa con phố nhộn nhịp, đông đúc sẽ là gợi ý cuối cùng dành cho buổi hẹn hò của bạn. Quán có gam màu tối tối chủ đạo với đèn vàng nên rất thích hợp với những cặp đôi yêu thích sự yên tĩnh và lãng mạn. Ảnh: @dtq_mh.

Ăn lẩu gì, ở đâu và đáp án cho hội mê ăn uống ở Hà Nội

Không phải ngẫu nhiên giới trẻ gọi mùa lạnh là “mùa lẩu”. Giữa trời se lạnh của Hà Nội, còn gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc xì xụp bên nồi lẩu ấm áp cùng nhóm bạn thân.





Phương Hà

Bạn có thể quan tâm