Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

20/11, sinh viên Ngoại thương tặng hoa cho cô lao công

Sinh viên trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2 đã tự tay cắm hoa tặng thầy cô. Một điều đặc biệt khác là các bạn còn tặng cô lao công của trường.

Dịp 20/11, không chỉ tặng hoa, gửi lời chúc đến các giảng viên trong trường, mà các bạn sinh viên còn cắm hoa tặng cho những người lao công trong trường. 
Cô Trương Thị Kiều, lam lao công tại trường hơn 1 năm chia sẻ rất bất ngờ, cảm động trước hành động ý nghĩa của các bạn sinh viên.
Với bác lao công, thay vì tặng hoa, các bạn tặng chiếc đĩa CD nói về trường Ngoại thương. Theo bạn Hoàng Hương Giang, chủ tịch hội sinh viên trường chia sẻ: "Ngày này là ngày tôn vinh những người làm trong ngành giáo dục, chúng mình thấy những cô chú lao công cũng xứng đáng được sự quan tâm  trong dịp 20/11".
Cả buổi sáng, các bạn đã tập trung mua hoa về cắm để thi cắm hoa rôi tặng cho các thầy cô trong trường.
Những bó hoa sau khi cắm xong được xếp gọn gàng.
Mang đến từng phòng ban để tặng.
Thầy Trân Lục Thành chia sẻ: "Năm nào các em cũng rất tâm lý với thầy cô, tự cắm hoa và mang đến tận từng phòng tặng, các thầy cô chúng tôi rất hài lòng với việc làm của các em".


"Chúng mình tự cắm hoa thi giữa các khoa, rồi tự tay mang tặng thầy cô như vậy mình thấy ý nghiã vì vừa thể hiện sự tôn sư trọng đạo, lại thực hiện được chủ trương của nhà trường là tiết kiệm", Thế Hùng, phó chủ tịch hội sinh viên chia sẻ.

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm