'Nhiều học sinh đầu đầy chữ nhưng không nghe, nói được tiếng Anh'
Ông Phạm Xuân Tiến, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, cho rằng từ lâu, nhiều học sinh chỉ biết đọc, viết, thiếu kỹ năng nghe, nói ngoại ngữ.
63 kết quả phù hợp
Ông Phạm Xuân Tiến, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, cho rằng từ lâu, nhiều học sinh chỉ biết đọc, viết, thiếu kỹ năng nghe, nói ngoại ngữ.
Nhiều chuyên gia cho rằng chương trình dạy học liên kết với trường công mà vẫn có chiết khấu phần trăm, thậm chí chiết khấu cao, là điều khó có thể chấp nhận.
Thành phố sẽ chi hơn 1.700 tỷ đồng để xây dựng bổ sung 1 cầu vượt, 2 hầm chui tại các nút giao thông quan trong từ nay đến 2020.
Năm 2016, Việt Nam đã cán mốc 10 triệu lượt khách quốc tế và 62 triệu lượt khách trong nước.
Có tổng mức đầu tư gần 27.000 tỷ, 5 dự án hoàn thành vào cuối 2017 được kỳ vọng góp phần thay đổi diện mạo giao thông thủ đô.
Trước lo lắng của cử tri, Chủ tịch UBND Hà Nội khẳng định phương tiện giao thông công cộng giai đoạn 2020-2030 sẽ đáp ứng được phần lớn nhu cầu đi lại của người dân thủ đô.
Hơn 71% số người được lấy ý kiến tại Hà Nội ủng hộ việc điều chỉnh giờ học, giờ làm để giảm ùn tắc giao thông.
Lãnh đạo UBND Hà Nội cho rằng xe máy cũ chính là nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường và tai nạn giao thông.
Nhà máy nước mặt sông Đuống có tổng mức đầu tư 5.000 tỷ đồng, sẽ cung cấp nước sạch cho 3 triệu hộ dân trên địa bàn Hà Nội.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Hà Nội bố trí đủ quỹ đất, sử dụng khoản tiền thu được từ quỹ đất để đầu tư nhà ở xã hội trên địa bàn.
Viện trưởng Viện Phát triển kinh tế TP.HCM đề xuất thành phố có thể hạn chế nhập xe gắn máy, đồng thời hạn chế tăng lượng ôtô trong khi cơ sở hạ tầng chưa phát triển kịp,
Ngành nông nghiệp Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2020 phát triển đàn bò thịt quy mô 125.000 đến 130.000 con và có 5 đến 10 trang trại chăn nuôi bò.
Đề án sẽ dừng hoạt động đối với xe máy không đăng ký tại Hà Nội (biển kiểm soát ngoại tỉnh) vào khu vực nội đô vành đai 1 từ 7h đến 19h hàng ngày vào năm 2021.
Hơn 300 cây phượng có đường kính lớn vừa được trồng trên dải phân cách các tuyến đường như Xã Đàn, Láng Hạ, Đại Cồ Việt, Lê Duẩn...
Thành ủy Hà Nội nêu định hướng đến năm 2025 dừng hoạt động các phương tiện xe máy cá nhân trong khu vực nội đô.
Diện tích các bãi trông ôtô được cấp phép chỉ đáp ứng được khoảng 10% nhu cầu khiến cho các chủ xe đỗ trái phép tràn lan trên hè phố, đặc biệt là vào ban đêm.
Theo Bộ trưởng Đinh La Thăng, Chính phủ đã phân quyền cho các địa phương lập đề án hạn chế xe cá nhân và thực hiện có lộ trình, tùy từng loại phương tiện, tuyến đường.
Trước toàn bộ thành viên Chính phủ và các địa phương, ông Nguyễn Đức Chung đề xuất cho phép Hà Nội xây dựng lộ trình hạn chế phương tiện cá nhân.
Ngay trong ngày khai mạc kỳ họp, HĐND Hà Nội sẽ xem xét, thông qua chương trình mục tiêu giảm ủn tắc giai đoạn 2016-2020 với tổng dự toán gần 2.200 tỷ đồng.
Mỗi kỳ tuyển sinh, các trường đại học lại nghĩ ra những chính sách, ngành học mới để thu hút thí sinh vào trường.