Sách giáo khoa lỗ nặng, 250 tỷ đồng chiết khấu hàng năm đi đâu?
Trong khi sách giáo khoa (SGK) lỗ 40 tỷ đồng/năm, chiết khấu phát hành sách lên đến 250 tỷ đồng, gấp gần 1,7 lần tổng lợi nhuận trước thuế của NXB Giáo dục Việt Nam.
596 kết quả phù hợp
Sách giáo khoa lỗ nặng, 250 tỷ đồng chiết khấu hàng năm đi đâu?
Trong khi sách giáo khoa (SGK) lỗ 40 tỷ đồng/năm, chiết khấu phát hành sách lên đến 250 tỷ đồng, gấp gần 1,7 lần tổng lợi nhuận trước thuế của NXB Giáo dục Việt Nam.
Sách giáo khoa độc quyền khép kín
Bộ GD&ĐT vừa tổ chức biên soạn vừa thẩm định, phê duyệt, chỉ đạo xuất bản, in và phát hành sách giáo khoa (SGK) tạo ra thế độc quyền khép kín trong các khâu.
Vietcombank rốt ráo bán vốn tại các ngân hàng
Sau MBBank, Vietcombank cũng sẽ đấu giá thêm 45,6 triệu cổ phiếu tại Eximbank để giảm tỷ lệ sở hữu tại nhà băng này xuống dưới 5% theo quy định.
Trần Anh tự nguyện hủy niêm yết gần 25 triệu cổ phiếu
Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa thông báo về việc chấp thuận hủy niêm yết cổ phiếu TAG của Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh.
Thời hoàng kim của Vietlott đang qua đi
Từng gây chú ý lớn trên thị trường, chiếm lĩnh các mặt báo, nhưng gần đây, Vietlott đang ở trong tình cảnh "ảm đạm".
SCIC tiếp quản vốn tại đơn vị sở hữu 'đất vàng' Đồng Khởi Seaprodex
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã chính thức chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại Seaprodex về SCIC.
Cưỡng chế kê biên hơn 70 triệu cổ phiếu của ông Hà Văn Thắm
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (OGC) đã công bố thông tin về việc cưỡng chế kê biên, xử lý tài sản ông Hà Văn Thắm của Cục Thi hành án dân sự TP.Hà Nội.
Ông chủ Novaland lấy đâu hàng nghìn tỷ mở rộng quỹ đất?
Với chiến lược M&A, Novaland đã rót hàng nghìn tỷ đồng đầu tư vào các công ty con để mở rộng, gia tăng quỹ đất, nhưng đi kèm là việc công ty phải duy trì lượng lớn nợ vay.
Chiến tranh thương mại Mỹ Trung làm GDP Việt Nam hụt 6.000 tỷ mỗi năm
Chuyên gia dự báo chiến tranh thương mại Mỹ - Trung Quốc sẽ làm giảm GDP của Việt Nam trung bình 0,03-0,12% trong 5 năm tới, ước khoảng 6.000 tỷ đồng/năm.
Thanh tra Chính phủ: Ứng trước 9 triệu USD cho Đa Phước là sai luật
Thanh tra Chính phủ khẳng định việc ứng 9 triệu USD cho Công ty VWS để xử lý rác ở Đa Phước là không cần thiết, không đúng Luật Ngân sách Nhà nước, không phù hợp với thực tế.
Tập đoàn FLC lấy đâu ra tiền mua 20 máy bay Boeing 787?
Chuyên gia cho rằng thương vụ "bất thường", "tự tin đến mức kiêu ngạo" của FLC cho thấy doanh nghiệp chắc chắn phải có túi tiền dồi dào. Thực tế, nguồn tiền của FLC ra sao?
Vinamilk vào top 10 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018
Thương hiệu sữa Việt là một trong 10 đơn vị dẫn đầu trong “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” năm 2018. Danh sách được công bố vào ngày 7/6 tại Gem Center, TP.HCM.
Bầu Đức, ông chủ Thế Giới Di Động làm gì khi cổ phiếu lao dốc?
Giữa lúc giá cổ phiếu giảm sâu, các đại gia, lãnh đạo doanh nghiệp đã chi hàng trăm tỷ đồng để mua vào, nâng tỷ lệ sở hữu nhằm cứu giá, trấn an nhà đầu tư.
Chấp thuận để Hồ Tràm xây dựng sân bay tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Quan điểm của Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là không đồng ý vì quỹ đất đang bị thu hẹp và hiện tại tỉnh này đã có quy hoạch sân bay Gò Găng.
Ai phê duyệt để Đại Quang Minh làm đường giá 1.000 tỷ đồng/km?
Theo quy định về đầu tư theo hình thức BT vào năm 2012-2013, thẩm quyền phê duyệt dự án thuộc về UBND TP.HCM. Thành phố phải chịu trách nhiệm về quyết định của mình.
Sau vụ đường 1.000 tỷ/km ở Thủ Thiêm, HoREA cảnh báo đầu tư theo BT
HoREA cho rằng các hình thức đầu tư như BT, BOT, PPP tiềm ẩn nhiều mặt hạn chế, do đó đề xuất cần phải đấu giá, đấu thầu rộng rãi, một cách minh bạch.
Chủ tịch Đại Quang Minh nói gì về đường 1.000 tỷ đồng/km ở Thủ Thiêm?
Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Đại Quang Minh, trả lời Zing.vn về việc đầu tư 4 tuyến đường ở Thủ Thiêm với chi phí khoảng 1.000 tỷ đồng/km được cho là quá cao.
‘1.000 tỷ/km thì đường Đại Quang Minh làm là đắt nhất hành tinh rồi’
Theo chuyên gia trong lĩnh vực giao thông, chi phí đầu tư 1.000 tỷ đồng/km đường tại đô thị Thủ Thiêm là con số cao khủng khiếp, chưa có dự án giao thông nào cao đến vậy.
Sala ở Thủ Thiêm có vai trò ra sao trong chiến lược của Trường Hải?
Ôtô là trụ cột nhưng bất động sản lại là mũi nhọn trong những năm tới để Thaco trở thành tập đoàn đa ngành có quy mô khu vực, trong đó dự án Thủ Thiêm có vai trò lớn.
Phương án giảm phí, giữ BOT Cai Lậy là tối ưu nhất?
Lãnh đạo Bộ GTVT khẳng định phương án giữ nguyên trạm BOT Cai Lậy, giảm 30% và mở rộng phạm vi giảm phí là lời giải tối ưu nhất cho “bài toán” Cai Lậy.