Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

26 giờ truy bắt nghi phạm giết bạn gái, lấy tiền

Nghi ngờ bạn gái không chung tình, Thành giết chết nạn nhân, lấy hơn 31 triệu đồng.

Ngày 14/4, Công an tỉnh Tuyên Quang đang tạm giữ Nguyễn Văn Thành (27 tuổi, ở huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về các hành vi Hiếp dâm, Giết người và Cướp tài sản.

Khoảng 14h ngày 12/4, Công an huyện Sơn Dương nhận trình báo của người dân về cái chết của chị M.T.N. (33 tuổi).

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang lập chuyên án 421-G, phối hợp với công an huyện và Phòng Kỹ thuật hình sự khám nghiệm hiện trường, tử thi, rà soát các mối quan hệ của nạn nhân.

Truy bat ke giet nguoi anh 1

Nghi phạm Nguyễn Văn Thành. Ảnh: Công an Tuyên Quang.

Sau khi sàng lọc, cơ quan chức năng tập trung nghi vấn vào Thành, người yêu nạn nhân. Lần theo dấu vết của nghi phạm, đến 16h ngày 13/4, cảnh sát khống chế, bắt giữ Thành khi anh ta đang ở một khách sạn tại TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Tại cơ quan điều tra, Thành khai quen và yêu chị N. từ cuối năm 2020. Khi yêu nhau, 2 người thường xuyên mâu thuẫn vì ghen tuông.

Ngày 9/4, Thành biết bạn gái về quê ở huyện Sơn Dương nên chủ động đến nhà chị N. để nói chuyện. Sáng 12/4, Thành ép chị N. quan hệ tình dục nhưng tiếp tục xảy ra cãi vã.

Nam thanh niên 27 tuổi nghi ngờ người yêu không chung tình nên bóp cổ, giết chết bạn gái. Sau đó, Thành lấy hơn 31 triệu đồng của nạn nhân rồi bỏ trốn.

26 giờ sau khi gây án, Thành bị Công an tỉnh Tuyên Quang bắt.

Bắt nghi phạm sát hại chị ruột, lấy tiền du lịch

Sau khi giết chị ruột, Trường lấy nhiều tài sản của nạn nhân rồi cùng bạn gái du lịch nhiều nơi. Khi đến Đà Nẵng lưu trú, anh ta bị cảnh sát bắt giữ.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm