Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

27 thí sinh Fashionista Vietnam rủ nhau mua sắm

Trước khi bước vào buổi chụp ảnh street style, diễn ra vào ngày 18/12, các thí sinh cuộc thi tìm kiếm tín đồ mặc đẹp được dịp thỏa sức mua sắm.

Ngày 17/12, các thí sinh Fashionista Vietnam được đưa đến một số showroom thời trang của các thương hiệu đang đồng hành cùng chương trình. Trong ảnh là thí sinh Hạnh Phạm, cô tỏ ra thích thú với buổi chọn và thử đồ theo phong cách yêu thích của mình.
Các thí sinh nữ được đưa đến showroom của thương hiệu thời trang Elise để chọn cho mình những bộ cánh phù hợp, theo phong cách riêng trước khi bước vào thử thách thứ hai của vòng bán kết - chụp ảnh street style.
Không chỉ chọn trang phục cho riêng mình, một số tín đồ thời trang còn tư vấn cho bạn đồng hành của mình.
Dàn thí sinh nữ ăn vận phong cách, sành điệu khi có mặt tại showroom của nhà tài trợ.
Trong khi đó, ở showroom của Zappa, các tín đồ thời trang nam cũng bận rộn với việc tuyển lựa trang phục. Nhiều bạn nam tỏ ra vô cùng hào hứng khi được đưa đến cửa hàng thời trang nam, nơi có nhiều chọn lựa cho các gương mặt triển vọng của vòng bán kết. Các thí sinh mang đến không khí náo nhiệt tại một cửa hàng của nhà tài trợ.
Buổi chiều cùng ngày, dàn thí sinh được đến loạt hệ thống showroom của GAP, Diesel, He Mango, CK... ở Union Square (TP.HCM). Thí sinh Kim Phụng chọn lựa những kiểu túi ánh kim, phù hợp với phong cách mà cô yêu thích.
Thí sinh có những hình xăm ấn tượng - Thanh Hoàng tỏ ra băn khoăn trước nhiều chọn lựa
Trong khi các bạn nam thăm quan shop, các cô gái của Fashionista Vietnam ngồi tán ngẫu trong khi trò chuyện. Các tín đồ tỏ ra khá thân thiết và hợp nhau vì có chung sở thích thời trang và hay mix & match.
Chàng trai có gương mặt giống Hồ Ngọc Hà - Alex Dương chọn set trang phục jeans và áo sơ-mi họa tiết, phù hợp chủ đề phong cách đường phố.
Trần Anh Huy say sưa chọn những chiếc quần jean bạc màu cá tính. Anh được đánh giá là gương mặt tiềm năng của cuộc thi lần đầu tổ chức tại Việt Nam - Fashionista Vietnam 2014.
Các tín đồ thời trang được thỏa đam mê, chọn lựa những món phụ kiện yêu thích khi được đưa đến shop.
Các bạn nữ hào hứng thử trang phục.
Thí sinh Trần Quốc Tuấn ăn vận cá tính với quần jeans họa tiết hoa khi đến thử trang phục.
Thí sinh Trần Anh Huy mạnh dạn thử nghiệm thiết kế mới, quần giả váy dành cho phái mạnh.
Buổi chọn trang phục cho vòng kế đến kết thúc, các thí sinh có thêm những trải nghiệm thú vị về thời trang ứng dụng, cũng như được dịp up-date xu hướng mới bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay.

Min An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm