Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

28 người bị bắt quả tang khi đang cá độ bóng đá mùa Euro

Ngày 5/7, Đội 5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM cho biết, vừa bàn giao 28 nghi can cho Công an quận Gò Vấp để điều tra.

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Hoàng Quân (28 tuổi, chủ quán cà phê) và 5 người giúp việc bị điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc.

Trước đó, vào 3h30 ngày 3/7, các trinh sát Đội 5 phối hợp Công an quận Gò Vấp ập vào quán cà phê ở quận Gò Vấp bắt quả tang 28 người đang cá độ bóng đá trận Đức gặp Italia, thu giữ gần 100 triệu đồng cùng nhiều tờ phơi ghi cá độ. Ngoài ra, cảnh sát còn tạm giữ 14 xe máy và 35 ĐTDD các loại.

ca do bong da mua euro anh 1
Những người tham gia cá độ bóng đá bị cảnh sát bắt quả tang. Ảnh: Công an cung cấp.

Tại cơ quan điều tra, các nghi can khai Quân là chủ quán. Khoảng 3 tháng nay anh ta tổ chức cá độ bóng đá để thu hút khách. Chủ quán này thừa nhận lấy một tài khoản trên mạng tương đương 200 triệu đồng của một người tên Nhật (chưa rõ lai lịch) để cho khách chọn kèo, đặt cá cược.

Quân thuê Nguyễn Minh Luân (24 tuổi, ở quận Bình Thạnh) và Trương Thị Lan Anh (31 tuổi, ở tỉnh Bình Phước) ghi kèo, nhận tiền của người chơi rồi nhập dữ liệu vào máy tính, ghi tỷ số rồi giao lại anh ta.

Căn cứ vào số liệu ghi trong máy tính, vào thứ 2 hàng tuần, Nhật đến gặp Quân để tính toán, chung chi thắng thua. Ngoài ra, Quân còn thuê 3 người khác làm nhiệm vụ trông xe. Mỗi tháng, chủ quán trả cho các nhân viên trên từ 3-4 triệu đồng.

Bắt 2 mắt xích ở Sài Gòn trong đường dây cá độ mùa Euro

Xác định Tân và Châu là mắt xích quan trọng trong đường dây cá độ bóng đá xuyên quốc gia với số tiền lớn, cảnh sát đã bắt họ tại TP HCM.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm