Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2NE1 tái xuất làng nhạc sau dự án solo của CL

Phỏng đoán của các fan nhanh chóng được xác nhận bởi chính trưởng nhóm CL.

2NE1 tái xuất làng nhạc sau dự án solo của CL

Phỏng đoán của các fan nhanh chóng được xác nhận bởi chính trưởng nhóm CL.

4 cô gái vàng nhà YG đã chính thức ra mắt được 4 năm kể từ lần đầu tiên bước chân lên sân khấu SBS Inkigayo với ca khúc Fire. Trong thời gian qua, 2NE1 liên tục gây ấn tượng mạnh với khán giả toàn cầu tại nhiều thị trường khó tính trên thế giới.

Ngày 15/5, YG Entertainment đã lên tiếng về kế hoạch solo của CL vào cuối tháng này. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, YG cũng vừa tiết lộ bức poster mới nhất kỷ niệm sinh nhật 4 tuổi của 2NE1 khiến các fan vô cùng háo hức.

 
Poster kỷ niệm sinh nhật 2NE1 mà YG vừa tung ra.
 
2NE1 ra mắt lần đầu tiên trên sân khấu Inkigayo ngày 17/5/2009 với ca khúc Fire.

Dòng chữ "Are you ready?" đã đặt ra những nghi vấn mới cho Blackjack. Có thể đây chỉ là một hình ảnh nhằm quảng bá dự án solo sắp tới của CL, nhưng cũng có thể là gợi ý cho sự trở lại ngay sau đó của 2NE1.

MV Fire.

Theo như "bố Yang", sự kiện ngày 28/5 chỉ là phát pháo đầu tiên trong chuỗi các hoạt động tiếp theo của nhà YG. Hôm 16/5, trong khi biểu diễn tại Đại học Ajou và Gyeonggi, trưởng nhóm CL xác nhận sau khi kết thúc dự án solo cũng là lúc 2NE1 chính thức trở lại. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến Blackjack vô cùng hạnh phúc. Hãy chờ đợi những thông tin chi tiết tiếp theo từ YG Entertainment.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm