Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2NE1 'thác loạn' trong MV mới?

"Do you love me" là một ca khúc có MV do chính 4 cô nàng tự quay sẽ được ra mắt vào ngày 7/8.

2NE1 'thác loạn' trong MV mới?

"Do you love me" là một ca khúc có MV do chính 4 cô nàng tự quay sẽ được ra mắt vào ngày 7/8.

Do lịch làm việc quá dày đặc nên dự án quay một MV bài bản cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo của 2NE1 đã bị hủy bỏ. Thay vào đó, nhóm hứa hẹn rằng Do you love me sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho người xem vì MV được quay theo dạng home-made. Mới đây, 2NE1 đã tung ra 2 clip teaser khiến các fan thích thú với hình ảnh "thác loạn" của 4 nàng trong nhà tắm và phòng ngủ.

 
 Do you love me teaser clip 1 - 2NE1.
 
 Do you love me teaser clip 2 - 2NE1.

Nổi tiếng là một nhóm nhạc yêu thích sự mới lạ, 2NE1 luôn biết cách làm mới mình trong âm nhạc cũng như trong phong cách thời trang, vậy nên Do you love me sẽ là một sản phẩm đáng mong đợi của Kpop trong mùa hè này.

2NE1 tại Jeju quay MV Do you love me.

Không những lạ với MV home-made, cách mà 2NE1 quảng bá cho sản phẩm mới của mình cũng rất thú vị. Park Bom – Dara lập thành một đội, hai cô nàng còn có hẳn hoi một chương trình riêng với tên gọi Double Park TV. Với sự nhí nhảnh và hình ảnh gây cười, bộ đôi này không những đảm nhận trách nhiệm quảng bá cho nhóm mà còn quảng bá "dùm" cậu em trai Kang Seung Hoon – thành viên mới ra mắt của YG Entertaintment. Vào ngày 4/8, bộ đôi Park đã mở dịch vụ taxi Double Park, mời những fan may mắn lên xe của mình và cho họ nghe thử ca khúc Do you love me.

Double Park TV.

Bên cạnh đó, 2NE1 còn tổ chức một buổi tiệc cho Do you love me tại biệt thự ở đảo Jeju và mời khá nhiều người nổi tiếng cùng công ty quản lý đến tham dự. Theo bật mí của đại diện YG thì Do you love me là một ca khúc theo đúng phong cách âm nhạc mà 2NE1 muốn theo đuổi.

Lương Phượng

Theo Infonet

Lương Phượng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm