Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2PM gặp hỏa hoạn khi quay MV mới

Một ngọn lửa đã bùng phát khi nhóm nhạc nam thần tượng mới đây, may mắn là vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Báo chí Hàn mới đây đưa tin, vào khoảng 22h30 tối ngày 15/3, nhóm 2PM đang quay MV mới thì một tai nạn xảy ra. Ngọn lửa bất ngờ bùng phát trên trường quay. Dù bất ngờ nhưng 2PM và ê-kíp đã kịp thời ứng phó, dập tắt được ngọn lửa trước khi lan ra thành vụ cháy lớn.

Nhóm 2PM.

Một người đại diện của đội cứu hỏa cho biết: “Chúng tôi đến ngay sau khi nhận được cuộc gọi báo, ngọn lửa được dập tắt và không có ai bị thương. Chúng tôi nghĩ rằng nguyên nhân cháy là do pháo hoa được sử dụng trong khi quay phim”. Mặc dù vậy, vụ cháy cũng đã kịp gây thiệt hại cho phía ngoài một tòa nhà gần đó. Nhà sản xuất MV phải trả toàn bộ chi phí thiệt hại tài sản và những vấn đề liên quan.

2PM trở lại Kpop vào tháng 4 tới.

2PM gồm 6 thành viên đang chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng 4 tới sau khi kết thúc tour diễn ở Nhật Bản vào cuối tháng này. Sự cố tại trường quay vừa qua hy vọng sẽ không ảnh hưởng tới tiến độ phát hành nhạc phẩm mới của nhóm. Trong khi đó, các thành viên khác vẫn đang tranh thủ hoạt động riêng như Wooyoung tham gia show truyền hình We Got Married, Jun.K sắp tung ra album solo tiếng Nhật đầu tiên, Junho tham gia chương trình Music Vacation – Yesterday.

 

 

Khôi Ngô

Ảnh: Theo Nate

Bạn có thể quan tâm