Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bí quyết ghi điểm trong ngày đầu ra mắt mẹ chồng tương lai

Để ghi lại dấu ấn tốt, phái đẹp nên chú ý lựa chọn trang phục nhã nhặn, một món quà ý nghĩa và không quên mang theo tình cảm chân thành.

Các cô gái lần đầu ra mắt đều không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, nhưng nắm vững những bí quyết này sẽ giúp nàng tự tin hơn.

Trang phục nhã nhặn

Các cô gái hãy coi ngày ra mắt bố mẹ chồng tương lai như buổi phỏng vấn quan trọng của cuộc đời, và chọn một bộ trang phục nhã nhặn là điều không thể bỏ qua. Đây sẽ không phải dịp để khoe đường cong nóng bỏng qua chiếc quần jeans ngắn hay thoải mái tung tẩy trong đôi dép lê xỏ ngón.

Thay vào đó, những bộ quần áo trang nhã, lịch sự và kín đáo sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, giúp các nàng dâu ghi điểm trong mắt gia đình chồng tương lai. Tuy nhiên, nàng cũng không nên bỏ qua yếu tố thoải mái của bộ trang phục, vì những thử thách như dọn dẹp, rửa bát, nấu cơm... sẵn sàng chờ đón.

cosy anh 1
Trang phục lịch sự, nhã nhặn luôn tạo ấn tượng tốt trong lần đầu ra mắt.

Tình cảm chân thành

Giống như việc hẹn hò, các nàng dâu chỉ có thể tạo ấn tượng tốt với bố mẹ chồng tương lai bằng sự chân thành và chính con người mình. Cô gái nào cũng muốn mình thật hoàn hảo ngày ra mắt, nhưng cố gồng để thể hiện sẽ khiến nàng không thoải mái, người đối diện cũng không nhận thấy tình cảm thật của bạn.

Chồng tương lai bắt đầu yêu bạn vì chính con người bạn, vì vậy càng không có lý gì để các nàng dâu phải khoác lên mình tính cách, lối ứng xử của người xa lạ.

cosy anh 2
Chân thành với bố mẹ chồng sẽ làm chàng yêu thương bạn nhiều hơn.

Món quà ý nghĩa

Một món quà nhỏ cầm theo trong ngày ra mắt không chỉ có giá trị đơn thuần về mặt vật chất, mà trở thành “vũ khí” phá đi khoảnh khắc ngại ngùng ban đầu. Nếu bạn biết sẽ được mời ăn cơm cùng gia đình thì tại sao lại không mang theo món tráng miệng thơm ngon. Một trong những gợi ý thú vị cho các nàng là bánh quy Cosy và mứt dịu ngọt.

cosy anh 3
Món quà ý nghĩa ngày ra mắt sẽ góp phần xóa đi khoảnh khắc ngại ngùng ban đầu.

Thiết kế bao bì sang trọng cùng bánh quy mềm thơm bơ với bốn hương vị, phù hợp nhâm nhi cùng nhau bên chén trà. Món đồ ăn đơn giản này khiến không khí thêm phần ấm áp, cởi mở, nàng dâu cũng vì thế mà thêm tự tin, dễ dàng hòa nhập vào cuộc trò chuyện.

cosy anh 4

Lần đầu tiên ra mắt cha mẹ chồng luôn khiến nhiều nàng dâu tương lai cảm thấy hồi hộp, thiếu tự tin. Các nàng có thể “nhờ cậy” đến những hộp bánh Cosy thơm mềm cùng 4 loại nhân mứt trái cây ngọt dịu (dâu, cam, thơm, táo) giúp tạo nên khoảnh khắc “Chia ngọt bùi - Cộng niềm vui”. Nhờ vậy, ấn tượng tốt sẽ được ghi dấu ngay lần đầu.


Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm