Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bộ phim hay của Bollywood đến Việt Nam

Khác với mọi năm chỉ dành cho những tác phẩm giá trị, đoạt giải Oscar của điện ảnh Hollywood, năm nay MegaStar Picks "đổi khẩu vị", giới thiệu các tác phẩm đến từ Bollywood.

3 bộ phim hay của Bollywood đến Việt Nam

Khác với mọi năm chỉ dành cho những tác phẩm giá trị, đoạt giải Oscar của điện ảnh Hollywood, năm nay MegaStar Picks "đổi khẩu vị", giới thiệu các tác phẩm đến từ Bollywood.

MegaStar Picks là chuyên mục tuyển chọn những bộ phim hàn lâm được đánh giá cao, được công nhận bởi giới phê bình nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới của nhà phát hành MegaStar. Với mục đích mở rộng hơn phạm vi phim, chuyên mục MegaStar Picks năm nay mang đến cho khán giả Việt Nam những xuất phẩm xuất sắc của vương quốc điện ảnh Ấn Độ - Bollywood tại hai cụm rạp MegaStar Vincom Center (Hà Nội) và MegaStar Parkson Paragon (TP.HCM).

Poster phim Ek Tha Tiger (Điệp viên Tiger).

Mở đầu là bộ phim Ek Tha Tiger (Điệp viên Tiger), một câu chuyện làm rung chuyển đến tận nền tảng của thế giới ngầm. Trong khu dân cư tập trung những nhân viên làm việc cho chính phủ tại New Delhi, chẳng ai biết gì về Tiger - anh chàng độc thân đẹp trai, rắn rỏi và bí ẩn đang sinh sống ở đó. Bởi anh là gián điệp hàng đầu, một sĩ quan của RAW - cơ quan tình báo quốc tế của Ấn Độ. Tiger được cử đi thực hiện một nhiệm vụ khá dễ dàng và an toàn tại Dublin, Ai-len: theo dõi hành tung của một nhà khoa học gốc Ấn bị nghi đang tiết lộ những thành tựu nghiên cứu của mình với cơ quan quốc phòng Pakistan.

Tiger cố gắng gặp mặt nhà khoa học nhưng không thành công. Anh quyết định tiếp cận người nữ quản gia làm việc bán thời gian của ông là Zoya. Nhưng càng đến gần Zoya, Tiger càng nhận ra rằng đây là lần đầu tiên trong đời anh biết yêu..

Bộ phim kịch tính lãng mạn Ek Tha Tiger được chỉ đạo bởi Kabir Khan - một trong những vị đạo diễn trẻ thành công và nổi bật nhất trong làng điện ảnh Ấn Độ. Bên cạnh đó, tác phẩm còn đánh dấu sự tái hợp giữa Hãng Yash Raj Films và Salman Khan - ngôi sao lớn của Bollywood sau khoảng thời gian 5 năm. Phim ra mắt vào ngày 14/9.

Poster phim Cocktail.

Tiếp đó, vào ngày 28/9, là bộ phim Cocktail với một câu chuyện lãng mạn về mùa hè đầy hài hước nhưng không kém kịch tính của 3 người xa lạ tại London. Đó là Gautam - anh chàng đào hoa, tán tỉnh mọi cô gái mà anh ta gặp; cô gái xinh đẹp Meera đến Luân Đôn từ Delhi; và cô nàng gợi cảm, có phần hơi hư hỏng và yêu thích tiệc tùng, uống rượu Veronica. Mặc cho sự khác biệt của mỗi người, cả ba vô tình trở thành bạn thân và bắt đầu sống chung với nhau. Mọi thứ dường như thật hoàn hảo cho đến khi tình bạn trở nên khó hiểu và tình yêu trở nên phức tạp!

Poster phim Zindagi Na Milegi Dobara.

Bộ phim thứ ba được giới thiệu trong chuyên mục MegaStar Picks là Zindagi Na Milegi Dobara, với chuyện kể về ba chàng trai trẻ tận hưởng kỳ nghỉ đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ.

Kabir mới đính hôn nên anh thực hiện một kỳ nghỉ kéo dài 3 tuần để "đánh dấu" những ngày độc thân cuối cùng với hai người bạn thân Imraan và Arjun. Họ đã gặp nhau ở Barcelona và bắt đầu cuộc phiêu lưu. Hành trình này không chỉ làm họ phải đối mặt với nỗi sợ hãi của mình mà còn buộc họ phải thoát ra khỏi những thói quen hằng ngày để thay đổi cho phù hợp với điều kiện sống. Phim ra mắt ngày 19/10.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm