Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 'bông hồng lai' khoe vóc dáng cân đối, gợi cảm khi diện bikini

Sở hữu vóc dáng cân đối cùng ngoại hình nổi bật vì là con lai, Thiên Trang, Laura Duyên và Wilson Nhật Anh khiến dân mạng "bỏng mắt" với loạt ảnh bikini trên trang cá nhân.

bong hong lai dien bikini anh 1
Wilson Trần Nhật Anh (sinh năm 2002) là bông hồng lai Việt - Mỹ, hiện sinh sống tại TP.HCM. Sở hữu ngoại hình nổi bật, cô nhận được sự chú ý của dân mạng dù không tham gia hoạt động nghệ thuật.
bong hong lai dien bikini anh 4
Hiện tại, "bông hồng lai" Mỹ đang kinh doanh online và sẽ du học Mỹ vào thời gian tới. Bên cạnh những lời khen dành cho ngoại hình nóng bỏng, Nhật Anh tâm sự cũng nhận được không ít tin nhắn làm quen khiếm nhã. Tuy nhiên, 10X chỉ đọc rồi bỏ qua và không bận tâm tới.
bong hong lai dien bikini anh 5
Laura Duyên Schroter (sinh năm 2001), cựu nữ sinh THPT Lomonoxop (Hà Nội), là hot girl mang 2 dòng máu Việt - Đức. Laura gây ấn tượng bởi ngoại hình lai Tây, làn da nâu, đôi mắt sâu cuốn hút và body cân đối chẳng thua gì người mẫu.
bong hong lai dien bikini anh 12
Nếu như ngày trước, 10X trung thành với phong cách dịu dàng, nữ tính thì khoảng thời gian gần đây, cô đã dần thay đổi sang phong cách sexy. Khác với nhiều hot girl, khi diện bikini, Thiên Trang không khoe 3 vòng "bốc lửa" mà vẫn theo đuổi phong cách trong trẻo, nhẹ nhàng.

Trai đẹp 2K cao 1,86 m khiến dân mạng 'không tin là người Việt 100%'

Trần Gia Huy (sinh năm 2000, Hải Phòng) sở hữu gương mặt khá "Tây" với đôi mắt sâu, hàng mày rậm cùng sống mũi cao. Chàng trai 19 tuổi có chiều cao nổi bật 1,86 m.









Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm