Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bước detox giúp duy trì vẻ tươi trẻ cho phái đẹp

Beauty blogger cá tính Mailovesbeauty và 'hot' YouTube Primmy Trương sẽ tư vấn 3 bước detox giúp duy trì vẻ tươi trẻ cho bạn gái.

Hai cô nàng blogger đã cùng chia sẻ về Hành trình detox 360 như một xu hướng chăm sóc cơ thể hiện đại, thông minh. Trào lưu detox đang ngày phát triển và tạo ra xu hướng cho phái đẹp. Theo hai blogger, có 3 cách để detox: body detox (thải độc cho cơ thể), mind detox (thải độc cho tinh thần) và đặc biệt quan trọng nhất là skin detox (thải độc cho làn da).

Detox cơ thể

Bí quyết đầu tiên của Primmy TrươngMailovesbeauty là sử dụng nước detox thanh lọc cơ thể, giúp đào thải chất độc tích tụ lâu ngày. Bạn dễ dàng tìm được công thức trên Internet hoặc xem từ clip của hai cô bạn.

Với Mailovesbeauty, nước detox được kết hợp từ dưa chuột, cam và lá bạc hà giúp làm sạch gan, làm mới hệ tiêu hóa.

Detox tinh thần

Chỉ cần 5-10 phút thực hiện mỗi ngày, bạn đã có thể F5 tinh thần, thoải mái và dịu hệ thần kinh, giảm căng thẳng. Detox tinh thần thực hiện dễ dàng qua việc bạn thư giãn, nghỉ ngơi.

Primmy Trương áp dụng liệu pháp “10 phút vàng”, lắng nghe một đoạn âm thanh của thiên nhiên, nhắm mắt lại, ngừng sự hoạt động của mọi giác quan trừ thính giác trong vòng 10 phút.

Mailovesbeauty chia sẻ: "Mình tin là trong lúc chúng ta ghi chép lại những niềm vui trong ngày, tinh thần tự nhiên sẽ cảm thấy thoải mái và ngủ ngon hơn”.

Detox làn da

Để triệt tiêu được những độc tố, bảo vệ làn da khỏi sự xâm hại của cặn bẩn, từ môi trường ô nhiễm hay thói quen trang điểm và tẩy trang chưa đúng cách, hai cô nàng beauty blogger thống nhất chọn cách detox làn da tại nhà.

Hai bạn cho rằng detox da không nhất thiết phải đến spa, vừa tốn kém vừa mất nhiều thời gian. Thay vào đó, detox tại nhà vừa chủ động, tiết kiệm chi phí, hiệu quả lại không kém cạnh. Sau thời gian mày mò tìm kiếm, các cô nàng đã tự tin chia sẻ mẹo detox da có thể áp dụng nhanh gọn tại nhà.

Bộ sản phẩm sữa rửa mặt Bioré Pore Detox.

Mỗi sản phẩm trong bộ sản phẩm Bioré Pore Detox tương đương với một liệu trình chăm sóc da tại spa, phù hợp cho từng vấn đề về da khác nhau: da nhiều mụn đầu đen/đầu trắng và cần se khít lỗ chân lông; da nhiều dầu và làn da xỉn, không đều màu. Dòng sữa rửa mặt này áp dụng công nghệ Pore Detox hiện đại đến từ Nhật Bản dành cho những người có nhu cầu giải độc da.

Bioré Pore Detox có sản phẩm Bioré Pore Detox Hot Clear Gel với các thành phần gel tự làm ấm là sản phẩm được Primmy Trương và Mailovesbeauty yêu thích. Do sự hoạt động của hạt gel tự làm ấm, khi massage nhẹ nhàng, da sẽ ấm hơn mức bình thường, lỗ chân lông giãn nở, dưỡng chất len lỏi sâu bên dưới bề mặt da và lấy đi cặn bẩn. Sau khi rửa mặt và lau khô, cảm giác da mịn hơn, mụn đầu đen ít đi.

Primmy Trương trải nghiệm sản phẩm.

Bên cạnh đó, nếu muốn làm sạch và kiềm bã nhờn, bạn chọn Bioré Pore Detox Charcoal Cool than hoạt tính có tác dụng thanh tẩy độc tố, làm tan lớp dầu trên bề mặt da, mang lại cảm giác mát lạnh, thông thoáng. Sản phẩm giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, cải thiện làn da xỉn, không đều màu.

Để tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, cải thiện làn da xỉn, không đều màu, Bioré Pore Detox Botanical Beads chứa các hạt thực vật mát-xa là giải pháp hợp lý. Với nhiều tiện ích của ba sản phẩm này, phái đẹp có thể tự mình detox mỗi ngày cho da giản tiện và nhanh chóng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm