Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cách mix đồ cá tính phong cách Hàn Quốc

Sự kết hợp của trang phục cùng các món phụ kiện đi kèm như giày, túi, nón… sáng tạo và thông minh sẽ tạo nên một cá tính thời trang độc đáo cho mỗi người.

3 cách mix đồ cá tính phong cách Hàn Quốc

Sự kết hợp của trang phục cùng các món phụ kiện đi kèm như giày, túi, nón… sáng tạo và thông minh sẽ tạo nên một cá tính thời trang độc đáo cho mỗi người.

3 phong cách mix đẹp cho ngày hè được yes24.vn giới thiệu đến các bạn teen girl trong mùa hè này với những màu sắc mới mẻ và trẻ trung như xu hướng thời trang hè tại xứ sở kim chi.

Phong cách 1: Sơ mi + quần skinny sáng màu + giày cao gót

Kiểu quần skinny ôm bó giúp khoe đôi chân thon gọn, khi kết hợp với sơ mi tạo phong cách bụi bụi nhưng cũng rất ngọt ngào. Đôi giày cao gót sẽ là một điểm nhấn giúp nâng chiều cao hiệu quả và tạo dáng chuẩn cho người mặc. Mùa hè năm nay, xu hướng lựa chọn nhiều nhất là các mẫu trang phục pastel sáng màu. Dưới đây là một số bộ set trang phục từ thương hiệu thời trang Stylementor, giày Styleline Hàn Quốc.

 

Mix layer với áo thun, sơ mi sọc và quần skinny của thương hiệu Stylementor.

 

Phong cách bụi bụi với kiểu áo sơ mi cổ điển nhất viền hoa lạ mắt. Kết hợp cùng giày cao gót đế bạc của Styleline.

 

Mùa hè ngọt ngào với gam màu pastel từ áo sơ mi in hình. Kết hợp cùng túi xách và giày bít mũi cho nàng năng động. Bộ set từ thương hiệu Stylementor và Jack&Jil.

Phong cách 2: Ứng dụng trang phục thể thao vào cuộc sống

Trang phục thể thao khỏe khoắn, thoải mái nhưng có đôi chút cứng nhắc và đơn điệu. Tuy nhiên, với cách mix sáng tạo sẽ giúp bộ trang phục trở nên đáng yêu hơn, và đặc biệt có thể tận dụng mặc chúng mọi lúc mọi nơi như đi dạo phố, picnic, mặc ở nhà… Điểm nhấn của phong cách thể thao là các món phụ kiện đi cùng như giày lười, ba lô sáng màu, nón hoa văn độc đáo…

Tham khảo một số bộ set hiện có trên website yes24.vn của thương hiệu MissHong, Stylementor…

 

Bộ cánh thể thao của thương hiệu Stylementor trở nên duyên dáng và đáng yêu bất ngờ khi tạo điểm nhấn với các họa tiết hoa văn ngày hè mát rượi, đi cùng đôi giày sneaker của Dollarman và ba lô Jumper.

 

Bộ cánh sẽ thiếu đi vẻ nữ tính nếu không có chiếc nón hoa lạ mắt của thương hiệu Ones Market. Có thể xem chi tiết về sản phẩm tại website yes24.vn.

 

Đơn giản và cá tính chính là thế mạnh trong phong cách thể thao Chính vì thế chúng được ứng dụng rộng rãi mọi lúc mọi nơi.

Phong cách 3: Tạo phong cách “cut out” với áo xẻ chéo lạ mắt

Chiếc áo cắt chéo tà táo bạo kết hợp layer cùng áo lá, đầm thun hoặc quần skinny giúp bộ trang phục của bạn thật lạ mắt và mới mẻ trong ngày hè. Sử dụng chất liệu thun mỏng là chủ yếu, các thương hiệu Hàn Quốc chú trọng sự thoải mái mát mẻ cho bộ trang phục dù phải mix nhiều lớp với nhau.

 

Style thường thấy nhất là áo xẻ vạt chéo kết hợp cùng đầm thun sọc ngang. Set của thương hiệu Stylementor.

 

Kết hợp layer tinh tế với áo xẻ vạt, áo thun và quần skinny.

 

2 cách mix, giúp bạn gái tạo 2 phong cách hoàn toàn khác nhau: trang phục dạo phố xinh tươi và một cô nàng công sở thanh lịch.

 

Áo thun vạt chéo đi cùng quần denim tạo sự năng động cá tính.

Cập nhật các bộ sản phẩm được kết hợp độc đáo cùng giày và túi của những thương hiệu Hàn Quốc trên website yes24 trong chương trình khuyến mãi mới nhất với tên gọi Cặp đôi hoàn hảo.

Để xem chi tiết sản phẩm thời trang, truy cập tại đây.

Click link này để xem sản phẩm phụ kiện gồm giày túi, thắt lưng, mũ nón, kính mắt và phụ kiện cho tóc.

Tư liệu: Yes24

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm