Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cách xem miễn phí trận chung kết AFF Cup 2018

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp qua màn hình lớn ngoài trời, quán cà phê hoặc ngồi nhà cổ vũ cho đội tuyển quốc gia qua TV.

Tối 15/12, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận cầu lịch sử AFF Cup 2018. Phải mất đến 10 năm, quốc ca Việt Nam mới được vang lên trong trận chung kết của giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á.

Nếu không may mắn có chiếc vé xem trực tiếp trận đấu tại SVĐ Mỹ Đình, người yêu bóng đá có thể cân nhắc các hình thức “thưởng thức từ xa” dưới đây.

Màn hình lớn ngoài trời

Sau chiến thắng ở bán kết, nhiều địa điểm công cộng đã được cấp phép chiếu trực tiếp trận chung kết Việt Nam - Malaysia qua màn hình lớn nhằm phục vụ người hâm mộ. Cổ động viên thủ đô có thể đến phố đi bộ hồ Gươm, SVĐ Hàng Đẫy, quảng trường sân Mỹ Đình, công viên Thống Nhất... để hòa chung không khí cổ vũ sôi động của hàng chục nghìn người.

Tại TP.HCM, các địa điểm tường thuật trực tiếp gồm phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà văn hóa Thanh Niên... Nhiều thành phố cũng dựng màn hình lớn ngoài trời như SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng), SVĐ Phủ Lý (Hà Nam), quảng trường 2/4 (Khánh Hòa), Quảng trường 3/2 (Nam Định)... Chỉ cần mang cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu theo là bạn đã có một buổi xem bóng đá ấm cúng và cuồng nhiệt.

Quán cà phê, rạp chiếu phim

Tối 15/12, hàng nghìn nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim ở Việt Nam sẽ chỉ chiếu trận chung kết Việt Nam - Malaysia để lôi kéo khách hàng đến xem. Nếu tan sở muộn, bạn chỉ cần tạt vào quán cà phê quen, quán nhậu để vừa ăn uống, vừa theo dõi trận cầu lịch sử của tuyển Việt Nam.

Các rạp chiếu phim nhân cơ hội Việt Nam lọt sâu vào vòng trong AFF Cup 2018 cũng nhanh chóng nắm bắt cơ hội để phát sóng trận chung kết. Bỏ ra khoảng 100.000 đồng mua đồ ăn, nước ngọt và băng rôn cổ vũ là bạn sẽ được vào phòng chiếu miễn phí.

Truyền hình, ứng dụng mobile

Nếu bạn e ngại thời tiết mưa rét của Hà Nội những ngày này, hoặc sợ cảnh không có chỗ gửi xe, tắc đường không thể về nhà được của “đêm bão” Việt Nam - Malaysia, ngồi nhà cổ vũ qua màn hình nhỏ với gia đình, hàng xóm là lựa chọn ấm cúng hơn cả.

Tại Việt Nam, hai đơn vị sở hữu bản quyền AFF Suzuki Cup 2018 là Đài truyền hình Việt Nam và Next Media. Do đó, trận cầu tường thuật trực tiếp lúc 19h30 ngày 15/12 trên VTV6 và VTV6 HD sẽ đảm bảo tín hiệu đường truyền nhanh và ổn định nhất, không có chuyện hàng xóm hô “vào”, mà 5 phút sau bạn mới thấy bóng vào lưới trên TV nhà mình.

mytv anh 1
Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận chung kết lượt về ngày 15/12 trên ứng dụng MyTV Net.

Ngay cả khi chưa lắp cáp quang, người hâm mộ vẫn có thể theo dõi trận cầu kịch tính từng giây từng phút trên kênh VTV6 HD từ ứng dụng MyTV Net. VinaPhone vừa tung ra gói ưu đãi data cho khách hàng xem MyTV Net không giới hạn tốc độ 3G/4G cho toàn bộ thuê bao.

Đặc biệt, từ nay đến hết 31/12, nhà mạng này còn tặng thêm 500 MB data cho người hâm mộ thỏa sức lướt web, livestream, chia sẻ hình ảnh và cảm xúc sau trận đấu khi soạn DK M1 gửi 9113 (miễn cước ngày đầu, sau khuyến mại 3.000 đồng/ngày).

Trước đó trong trận đấu ngày 11/12, VinaPhone cũng gây ấn tượng với người hâm mộ khi miễn phí data roaming cho các thuê bao sang Malaysia cổ cũ tuyển quốc gia và tuyên bố sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam nhờ công ghi 2 bàn vào lưới đội bạn. Trong trận chung kết tối nay, VinaPhone sẽ tiếp tục tặng thêm 1 tỷ đồng tiền mặt cho đội tuyển khi phá lưới Malaysia.

Ứng dụng MyTV Net được cung cấp miễn phí trên cả 2 kho ứng dụng Google Play, App Store và Smart TV. Đăng ký gói Net Flexi của dịch vụ MyTV Net, khách hàng còn được xem toàn bộ 164 kênh truyền hình và kho VOD giải trí (phim, nhạc, hài…) với đầy đủ tính năng tua lại, xem lại và đặc biệt không bị làm phiền bởi quảng cáo.

Người hâm mộ có thể theo dõi trận chung kết trên kênh VTV6 HD từ ứng dụng MyTV Net, tải ứng dụng miễn phí tại đây.

Thuê bao VinaPhone có thể đăng ký gói Net Flexi bằng cách nhắn tin DK M1 gửi 9113.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm