Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 chàng trai quyết tâm lột xác vì crush chê và đam mê làm mẫu ảnh

Sau khi bị chê bai ngoại hình, những chàng trai này đã tìm đến gym và có màn lột xác khó tin. Hiện tại, người sở hữu body 6 múi, kẻ thăng tiến trong sự nghiệp người mẫu ảnh.

Day thi thanh cong anh 1
Bảo Long (20 tuổi) từng bị bạn bè trêu chọc vì có cân nặng gần 110 kg nhưng cao 1,80 m. Không ít lần bị bạn bè giễu cợt, thầy cô bàn tán ngoại hình, cậu quyết định thay đổi bản thân. 
Day thi thanh cong anh 6
Nguyên Trí (17 tuổi, học sinh lớp 12 trường THPT Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai) thu hút sự chú ý của dân mạng sau khi đăng lên mạng quá trình "lột xác" thành công sau hơn một năm nỗ lực. Chia sẻ với Zing.vn, Nguyên Trí nói cậu từng nặng 85 kg nhưng chiều cao chỉ khoảng 1,70 m. Năm lớp 10 là giai đoạn 10X không kiểm soát trọng lượng khiến cơ thể ngày càng béo lên. Lúc đầu, cậu cảm thấy không quan tâm vì bị chọc nhiều nên đâm ra quen. Sau này, cậu bị crush chê bai ngoại hình, không chấp nhận làm người yêu nên mới suy nghĩ đến chuyện giảm cân, thay đổi hình thể.
Day thi thanh cong anh 13
Ban đầu, 9X tìm đến gym để tăng cân. Anh tập 5 buổi/tuần, mỗi buổi kéo dài 2 giờ đồng hồ. Ngoài ra, anh cho biết mình ăn liên tục, cứ đói là ăn. Sau thời gian dài tập luyện, anh đã có được chiều cao 1,78 m, nặng 68 kg. Sau khi có được chiều cao và cân nặng ưng ý, Duyên Tuấn thay đổi cách ăn mặc, phong cách thời trang, chú trọng ngoại hình nhiều hơn.

Nam sinh đại học thế hệ mới toàn nam vương với vlogger đa tài

Loạt nam sinh 9X đời cuối và đầu 2K dưới đây được dân mạng khen điển trai, tài năng. Có người tham gia nhiều cuộc thi nam vương, kẻ lại gây chú ý trong vai trò vlogger.




Hoài Vỹ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm