Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 chàng trai thả mình rơi tự do từ đỉnh tòa nhà 70 tầng

Mới đây, 3 chàng trai Australia khiến nhiều người thót tim với màn trình diễn nhảy từ toà nhà cao chọc trời ở Hong Kong xuống hồ nước.

Màn nhày dù từ tòa nhà 70 tầng Mới đây, 3 chàng trai Australia đã khiến người xem thót tim với màn trình diễn nhảy từ đỉnh tòa nhà cao 70 tầng xuống.

Theo Daily Mail, BJ Johnson, Wes Burrows và Locklan Gilbert chính là 3 anh chàng thực hiện màn nhảy mạo hiểm này.

Họ chọn tòa nhà cao 70 tầng, cạnh trụ sở cảnh sát. Nơi đây được mệnh danh là một trong những tòa nhà chọc trời nổi tiếng tại Hong Kong.

Trước khi thực hiện, mỗi người đều hô khẩu hiệu "1,2,3 ya!", sau đó nhún mình để cơ thể rơi tự do từ tầng 70 xuống hồ nước. Đến một độ cao nhất định, họ sẽ sử dụng dây dù để bảo đảm an toàn.

man nhay du tu toa nha 70 tang anh 1
BJ Johnson, Wes Burrows và Locklan Gilbert chọn tòa nhà cao 70 tầng để thực hiện màn trình diễn mạo hiểm.

 

Tuy vậy, nhiều người sau khi xem video cho biết họ có cảm giác toát mồ hôi khi chứng kiến cú nhảy nguy hiểm của các du khách trẻ này.

Toàn bộ quá trình 3 nhân vật chính thể hiện được nhiếp ảnh gia trẻ 16 tuổi - James Sight - ghi lại và chia sẻ lên các diễn đàn.

Đây không phải lần đầu tiên 3 anh chàng thực hiện những cú nhảy nguy hiểm như vậy. Trước đó, vào tháng 3, BJ Johnson, Wes Burrows và Locklan Gilbert cũng đã có màn nhảy tương tự trên nóc khách sạn cao nhất thế giới hiện nay - Ritz Carlton.

'Người nhện nhí' có tài tay không trèo tường, nhào lộn điêu luyện

Mới 3,5 tuổi song Arat Hosseini có thể thực hiện những động tác khó giống vận động viên chuyên nghiệp như đu xà, trồng cây chuối, nhào lộn...

Hương Liên

Bạn có thể quan tâm