Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 clip karaoke đốn tim fan của Phương Mỹ Chi

Qua chuỗi video vừa được chia sẻ trên mạng internet gần đây, “chị Bảy” tiếp tục ghi điểm với người hâm mộ bằng giọng hát live ngọt như mía lùi.

Vừa qua, nhân dịp ra Hà Nội nhận giải Bài hát yêu thích, Phương Mỹ Chi đã tranh thủ gặp gỡ fanclub thủ đô và có buổi karaoke thật vui vẻ, đáng nhớ. Không chỉ dành thời gian giao lưu, nghe các fan khoe tài ca hát, “chị Bảy” còn gửi tặng mọi người món quà tinh thần là những ca khúc quen thuộc, đặc biệt nhất phải kể đến Ơn nghĩa sinh thành. Bài hát này càng thêm phần ý nghĩa khi ngày lễ Vu Lan gần kề.

Một năm sau chương trình The Voice Kids phiên bản Việt, có thể thấy, ngoài chất ngọt ngào cảm xúc, Phương Mỹ Chi dần tiến bộ hơn trong cách hát - từ kỹ thuật lấy hơi, nhả chữ đến cách luyến láy... đều được cô học trò cưng của đội Hiền Thục ngày nào thể hiện nhuần nhuyễn. 

Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi.

Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi.

Ngoài clip Ơn nghĩa sinh thành vừa đăng tải, trước đó không lâu, người hâm mộ cũng tỏ ra thích thú với hai video ghi lại phần hát karaoke Tình chaVọng cổ buồn của Phương Mỹ Chi.

Tuy chỉ về nhì tại mùa đầu tiên của Giọng hát Việt nhí, nhưng Phương Mỹ Chi lại là cái tên có được nhiều thành công nhất so với các thí sinh bước ra từ loạt chương trình truyền hình thực tế. Tính đến thời điểm hiện tại, tài năng nhí của dòng nhạc mang âm hưởng dân ca Nam bộ vẫn giữ nguyên độ nóng – sở hữu lượng fan đông đảo, MV đầu tay làm mưa làm gió trên hầu hết bảng xếp hạng trong thời gian dài, liên tục góp mặt tại nhiều show diễn lớn, hay giành chiến thắng thuyết phục ở những giải thưởng âm nhạc uy tín... Bên cạnh đó, giọng ca Nỗi buồn mẹ tôi cũng luôn giữ thái độ thân thiện cùng thành tích học tập xuất sắc với bảng điểm toàn 9 - 10.

Những hình ảnh ghi lại hoạt động của Phương Mỹ Chi trong chuyến ra Hà Nội mới đây.

Một số hình ảnh ghi lại hoạt động của Phương Mỹ Chi trong chuyến ra Hà Nội mới đây.

Lâm Vĩnh Thái

Ảnh - clip: FC Phương Mỹ Chi

Bạn có thể quan tâm