Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 clip thú vị của 'Mr. Peabody & Sherman'

Những tình huống gay cấn lẫn dở khóc dở cười lần lượt diễn ra với hai cha con, tạo nên một câu chuyện kỳ thú và vượt qua mọi suy nghĩ bình thường.

Cuộc phiêu lưu của Mr. Peabody & Cậu bé Sherman là bộ phim hoạt hình kể về chú chó thông minh nhất thế giới – Mr. Peabody đã quyết định nhận nuôi một bé trai – cậu nhóc Sherman, đồng thời nhận mọi trách nhiệm về cậu con nuôi nghịch ngợm này trước pháp luật.

Cuộc sống người cha đơn thân không hề dễ dàng đối với Mr. Peabody, mà tình huống cao trào là cậu con trai đã sử dụng phát minh vĩ đại nhất của ông – phi thuyền thời gian WABAC – để đưa cô bạn cùng lớp quay ngược thời gian. Những tình huống gay cấn lẫn dở khóc dở cười lần lượt diễn ra với hai cha con, tạo nên một câu chuyện kỳ thú và vượt qua mọi suy nghĩ bình thường.

Cùng xả stress với những đoạn clip được cho là thú vị nhất của bộ phim hoạt hình bom tấn này.

 

Nhà phát hành phim và BBT xin dành tặng độc giả những chiếc khung hình Mr.Peabody & Sherman dễ thương. Các bạn vui lòng trả lời câu hỏi dưới đây và gửi về hòm thư news@zing.vn. 15 người có đáp án nhanh, chính xác nhất sẽ nhận được món quà thú vị này.

1. Cô bạn cùng tham gia cuộc phiêu lưu của Mr. Peabody và cậu bé Sherman tên là gì?

2. Nhân vật Mr. Peabody xuất hiện lần đầu tiên vào năm bao nhiêu?

Gia An

Bạn có thể quan tâm