Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cô gái dùng thuốc kích dục đưa nữ sinh 'vào tròng'

3 nữ sinh mua thuốc ngủ và kích dục cho cô bạn đi chơi cùng uống rồi tạo điều kiện cho người đàn ông gần 40 tuổi vào phòng thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 8/8, công an thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 người về hành vi Hiếp dâm trẻ em. Họ gồm: Vũ Mạnh Dương (38 tuổi, Nguyễn Thị Thạch Thảo, Nguyễn Quỳnh Chi và Nguyễn Thị Cẩm Tú (cùng 16 tuổi)

Trưa ngày 31/7, Hằng đi chơi cùng 3 bạn gái là Thảo, Chi và Tú. Cả 4 thuê một căn phòng nghỉ ở phường Bãi Cháy, Hạ Long. Gần 18 cùng ngày, khi trong phòng không có ai, Dương vào phòng dùng vũ lực uy hiếp Hằng.

Từ trình báo của gia đình nạn nhân, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Quảng Ninh xác định, Hằng thường đi chơi với Thảo, Chi và Tú. Cả 4 đang theo học một trường THPT, có quen biết Dương.

Người đàn ông này đã nhiều lần gạ gẫm và hứa cho tiền Thảo để quan hệ tình dục, nhưng bị nữ sinh này từ chối. Thảo nói với Dương sẽ giới thiệu người cho anh ta với điều kiện phải trả tiền công.

Sau khi bàn, Thảo cùng 2 cô bạn gái (Tú và Chi) rủ Hằng đi chơi để bố trí cho Dương gặp và "quan hệ". Trước khi gặp 3 cô gái thống nhất mua thuốc ngủ, thuốc kích dục rồi bí mật cho Hằng uống. Họ đã nhận 4 triệu đồng rồi lần lượt lấy cớ ra ngoài để Dương thực hiện hành vi phạm tội.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm