Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cô gái giẫm chó con đến chết: 'Mốt' kinh dị

Trong ngày hôm qua, một đoạn clip ghi lại cảnh 3 cô gái trẻ thay phiên nhau giẫm chó con đến chết khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Đoạn clip dài 11 phút, quay tại một căn phòng trống ở một địa điểm chưa được xác định. Trong clip, các cô gái trẻ liên tiếp dùng chân đạp chó con.

Mặc tiếng kêu la inh ỏi của chú chó, các cô gái vẫn thản nhiên thay phiên nhau lặp đi lặp lại hành động ấy. Có vẻ như họ xem đó như là một trò vui, bởi xen lẫn tiếng kêu như van nài của chú chó, là những tiếng cười vô cùng phản cảm.

Một giáo viên người nước ngoài đang dạy tiếng Anh tại TP.HCM đã dùng từ "tồi tệ" khi bình luận về clip này trên mạng xã hội cá nhân. Anh thậm chí còn nhờ mọi người tìm giúp thông tin về 3 cô gái để "báo cảnh sát". Theo chia sẻ của giáo viên này thì tại Anh, hành động tương tự có thể bị phạt án tù lên đến 10 năm.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện clip hành hạ súc vật. Có vẻ như nó được xem là trào lưu của những người trẻ. Để rồi hết mèo đến chó, thỏ, thậm chí động vật hoang dã như loài voọc cũng bị họ mang ra hành hạ và quay clip tung lên mạng.

Không ai biết họ làm thế để làm gì? Để gây chú ý, để trút giận, để xả stress, hay đơn giản là để vui? Nhưng dù lí do gì đi nữa thì đây đích thị là trào lưu kinh dị mà chỉ có những người trẻ thuộc dạng "rảnh nhảm" làm. Tất nhiên, cái họ nhận được không gì khác ngoài những lượt xem. Còn phần lớn đều bị cộng đồng "ném đá" tơi bời. Đó là sự tẩy chay cần thiết cho trào lưu kinh dị, mất hết tính người này.

 

Theo Mực Tím

Bạn có thể quan tâm