Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 công thức 'nâng cấp' vòng 1 ngay lập tức

Theo tuổi tác hoặc sau sinh, ngực phụ nữ thường có dấu hiệu chảy xệ, không săn chắc. Trứng gà, dưa chuột sẽ giúp vòng 1 "hồi sinh" mà không cần động đến dao kéo.

Vitamin E và trứng 

Lòng đỏ trứng có tác dụng làm mịn và săn chắc vùng da nhạy cảm, hồng nhũ hoa. Ảnh: Mogo

Bạn chỉ cần chuẩn bị một thìa cà phê vitamin E (chắt từ viên nang), một quả trứng gà và một thìa canh sữa chua. Khuấy đều hỗn hợp và thoa nó lên ngực rồi mát xa nhẹ nhàng trong 10 phút. Giữ nguyên hỗn hợp trên ngực trong vòng 20 phút tiếp theo rồi rửa sạch với nước là được.

Dưa chuột và trứng 

Xay nhuyễn một quả dưa chuột với một thìa canh kem tươi và lòng đỏ trứng gà thành hỗn hợp kem đồng nhất. Đổ hỗn hợp vào một lọ thủy tinh và bảo quan qua đêm trong tủ lạnh và sử dụng vào ngày hôm sau.

Bạn chỉ cần thoa kem lên ngực, massage nhẹ nhàng rồi giữ nguyên trong vòng nửa tiếng đồng hồ. Cuối cùng, bạn rửa lại với nước sạch.

Hỗn hợp táo và sữa

Hỗn hợp táo, sữa sau khi đun có dạng sệt sẽ mang lại hiệu quả hơn dạng lỏng. Ảnh: Littlegarden

Nguyên liệu

- 2 trái táo

- 4 cốc sữa

Thực hiện:

Băm nhuyễn táo rồi trộn đều với sữa, đun hỗn hợp này trên bếp lửa nhỏ đến khi hỗn hợp sền sệt thì tắt bếp. Chờ đến khi hỗn hợp nguội, hãy thoa lên ngực và mát xa nhẹ nhàng trong vòng 15 phút.

Rửa sạch ngực lại với nước ấm rồi tiếp tục rửa lại với nước lạnh. Thao tác rửa nước lạnh rất quan trọng vì nó sẽ làm se khít lỗ chân lông và làm căng làn da ngực.

Các nguyên liệu ở cả ba hỗn hợp đều hoàn toàn tự nhiên nên không có bất kì tác dụng phụ nào. Bạn có thể thực hiện đều đặn 3 lần/tuần để có kết quả tối ưu nhất.

Mai Phương

Bạn có thể quan tâm