Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 điểm hút người dùng của loa di động Ultimate Ears Boom 2, Wonderboom

Loa di động Ultimate Ears Boom 2 và Ultimates Wonderboom đang được đông đảo người dùng quan tâm nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và tính năng.

Dưới đây là 3 điểm giúp dòng sản phẩm này được lòng các tín đồ công nghệ

Kết nối nhanh với một nút chạm

Ultimate Ears Boom 2 và Wonderboom là loa di động không dây, dễ dàng kết nối với điện thoại, máy tính, máy tính bảng thông qua chức năng Bluetooth hay NFC.

Logitech anh 1
Sản phẩm có thiết kế hiện đại, không dây, kết nối thông qua Bluetooth hoặc NFC.

Ultimate Ears Boom 2 sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi có sức kết nối thêm 200 chiếc loa Boom 2 khác để tạo nên một dàn loa riêng, trong khi Wonderboom có phần “khiêm tốn” hơn khi chỉ có thể kết nối được một lúc hai loa. Điểm khác biệt duy nhất so với Boom 2 là Wonderboom đã bỏ hẳn kết nối Aux 3,5 mà chỉ sử dụng kết nốt không dây chuẩn Bluetooth aptX 4.0

Ngoài ra, bạn có thể tải ứng dụng Ultimate Ears Boom (hỗ trợ trên cả hai hệ điều hành iOS và Android) để có thể dễ dàng theo dõi, điều khiển như mở nguồn, điều chỉnh âm lượng, cho qua bài hát hoặc tắt loa… mà không cần ở gần hay cầm loa. Bạn cũng có thể cập nhật phần mềm cho những sản phẩm này từ kho ứng dụng.

Thiết kế hiện đại và năng động

Ultimate Ears Boom 2 có kích thước nhỏ gọn, hình trụ tròn, chỉ nặng 548 gram, tương đương một chai nước. Sản phẩm có dải cao su nổi bật giúp bạn dễ dàng điểu chỉnh âm lượng với hai nút (+)/(-) khá to, màng vải bọc xung quanh thân thiện và cầm chắc tay.

Logitech anh 2
Ultimate Ears Boom 2 có kích thước nhỏ gọn chỉ bằng một chai nước.

Loa được trang bị hai loa toàn dải, đường kính 1,5 inch cùng hai loa bức xạ thụ động (passive radiator) đường kính 2 inch. Boom 2 còn có thể tái tạo không gian âm thanh rộng lên đến 360 độ, hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm hấp dẫn dù bạn ngồi phía trước hay sau loa.

Ultimate Ears Wonderboom mang hình ảnh giống một chiếc đèn lồng với thiết kế lạ mắt, chỉ nặng 425 gram. Sản phẩm được trang bị lớp vải bố dày và bền để bảo vệ loa, cùng hai nút chức năng tăng giảm âm lượng được thiết kế to và rõ ràng, giúp bạn dễ dàng điều khiển theo ý thích.

Nhiều tính năng nổi bật

Màu sắc: Boom 2 có đến 6 màu tươi trẻ và bắt mắt gồm Cherrybomb, Tropical, Yeti, Phantom, GreenMachine và BrainFreeze. Đối với Wonderboom, tùy vào sở thích và tính cách, bạn có thể lựa chọn một trong sáu màu là: Stone, Phantom, Fireball, Subzero, Cashmere hay Lilac.

Logitech anh 3
Sản phẩm có màu sắc hiện đại, trẻ trung và nổi bật.

Khả năng kết nối: Boom 2 và Wonderboom có thể kết nối với thiết bị ở khoảng cách tối đa lần lượt là 30 m và 35 m.

Thời gian: Sản phẩm có thể chơi nhạc suốt 15 giờ và chỉ cần khoảng 3 giờ để sạc đầy pin. Boom 2 cho phép người dùng theo dõi dung lượng pin còn lại. Theo đó, người dùng chỉ cần nhấn nút (+) và (–) cùng lúc là biết được sản phẩm còn bao nhiêu phần trăm pin. Với Wonderboom, người dùng có thể mang theo bên mình và chơi nhạc trong suốt 10 giờ (ở mức âm lượng trung bình).

Thiết kế thông minh: Cả Boom 2 và Wonderboom đều được thiết kế khả năng chống nước, chống bụi với lớp vải không thấm nước theo tiêu chuẩn IPX7. Điều này có nghĩa là loa có khả năng chìm dưới nước ở độ sâu 1 m trong 30 phút.

Ở độ cao 1m5, cả hai đều được chống sốc, đảm bảo chất lượng loa, nên người dùng không cần lo lắng khi loa rơi từ trên tay xuống.

Logitech anh 4
Khả năng chống nước của Wonderboom sẽ khiến người dùng ngạc nhiên.

Âm thanh: Boom 2 có tiếng trống và bass khá tốt, khi bật những bài nhạc với âm lượng lớn nhất âm thanh cũng không bị biến dạng.

Chất lượng âm thanh của Wonderboom khá tốt so với kích thước nhỏ gọn của nó. Âm bass, mid hoặc treble của sản phẩm khá ổn, không bị rè hay bể khi mở âm thanh ở mức cao nhất.

Logitech anh 5
Sản phẩm thích hợp với những buổi dã ngoại, du lịch hay đi tiệc với bạn bè.

Thương hiệu Ultimate Ears được thành lập vào năm 1995 tại Mỹ và được sát nhập vào Công ty Logitech vào năm 2008. Ultimate Ears nổi tiếng với các dòng sản phẩm tai nghe in-ear thiết kế chuyên nghiệp, đặc biệt là dòng loa Bluetooth di động.

Ultimate Ears Boom 2 và Wonderboom có giá bán lẻ lần lượt là 3,99 triệu đồng và 1,99 triệu đồng. Sản phẩm hiện có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Futurelink.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm