Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 điểm thu hút trong MV mới của Huỳnh James và Pjnsboys

MV mới đây của Huỳnh James và Pjnsboys thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với giai điệu sôi động, ca từ bắt tai và trang phục nổi bật.

Sau thời gian vắng bóng, Huỳnh James trở lại cùng Pjnsboys trong MV mới về mùa hè khiến fan tỏ ra thích thú.

Giai điệu sôi động

Huỳnh James là rapper nổi tiếng trong thế giới underground. Sau khi thành công với bài rap thu hút hơn 42 triệu lượt xem, nam rapper gần như vắng bóng. Mới đây, anh bất ngờ xuất hiện cùng Pjnsboys trong MV mới mang tên “Summer time”.

Garena anh 1
Huỳnh James trở lại với MV sôi động.

Cặp bài trùng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với MV mùa hè đầy màu sắc. Giai điệu sôi động khiến người nghe không thể ngồi yên, phải liên tục nhún nhảy theo. Bối cảnh mùa hè tại biển càng làm nổi bật sự sôi động của ca khúc.

Ca từ bắt tai

Bên cạnh giai điệu, ca từ là yếu tố tiếp theo thu hút người nghe. Với khả năng đưa chất liệu cuộc sống vào ca khúc của mình, Huỳnh James không cầu kỳ câu chữ nhưng lại luôn tạo ra được chất riêng đầy sáng tạo. Cách tạo vần không gượng ép, mà ngược lại rất bắt tai, người nghe có thể dễ dàng nhẩm theo sau vài lần nghe.

Garena anh 2
Ca từ đơn giản mà sáng tạo, bắt tai người nghe.

“Tôi là người con của biển, nên cứ viết về biển thì mình lại như cá gặp nước vậy, thế nên bài Summer Time này tôi sáng tác rất trôi chảy. Xin cảm ơn Garena Liên Quân Mobile đã tạo điều kiện cho chúng tôi được thực hiện một bài hát tuyệt vời này”, Huỳnh James chia sẻ.

Trang phục nổi bật

Trang phục nổi bật trở thành điểm nhấn của MV. Trong tiết trời mùa hè của Sài Gòn, những bộ đồ bơi mang đến vẻ tươi mát. Có màu sắc bắt mắt cùng đường cắt xẻ gợi cảm, trang phục trong MV trở thành gợi ý cho những bạn nữ có ý định du lịch biển trong mùa hè này.

Garena anh 3
Trang phục ấn tượng giúp MV thu hút người xem.

Sự hợp tác của James và Pjnboys với nhà phát hành Garena Liên Quân Mobile lần này đánh dấu sự trở lại ấn tượng sau thời gian im hơi lặng tiếng. Hai chàng ca sĩ đã đưa người xem hết từ bờ biển Phan Thiết thơ mộng, tới khu resort nghỉ dưỡng cao cấp, nơi Pjnboys và Huỳnh James cùng những cô gái xinh đẹp bí ẩn “trốn nắng”. Đó cũng chính là ba vị tướng Điêu Thuyền, Violet cùng Taara trong tựa game di động đình đám Liên Quân Mobile.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm