Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 diễn viên Hàn thành công nhờ tài năng

Ji Sung, Hwang Jung Eum, Kang Ha Neul được đánh giá cao về diễn xuất và có cuộc sống không scandal.

Ngày 1/11, trong phần Trò chuyện nhóm của các phóng viên thuộc chương trình Section TV trên kênh MBC, các nhà báo đã cùng bình chọn Ji Sung, Hwang Jung Eum và Kang Ha Neul là những ngôi sao nổi tiếng vì tài năng thực sự.

 

Hwang Jung Eum và Ji Sung từng đóng cặp trong 2 bộ phim hút khán giả là Kill me, heal me (2015) và Secret love (2013).
Sinh năm 1977 trong một gia đình mà bố mẹ đều là nhà giáo nhưng Ji Sung lại bất ngờ đam mê điện ảnh sau khi bị diễn xuất của Dustin Hoffman trong Rain man chinh phục. Đây chính là động lực đưa anh đến với chuyên ngành Điện ảnh và Sân khấu của Đại học Hanyang thay vì làm nghề giáo như định hướng.
Ji Sung là một trong những sao Hàn không scandal, được ghi nhận qua vai diễn trong những bộ phim như All in, Save the last dance for me, Royal family... Ngoài ra, anh còn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp dài hàng thập kỷ với nữ diễn viên Lee Bo Young.
Có xuất thân là ca sĩ nhưng Hwang Jung Eum lại nổi danh nhờ phim ảnh. Nữ diễn viên 30 tuổi có rất nhiều bộ phim đáng chú ý như Phía đông vườn địa đàng, Ngôi nhà hạnh phúc 2, Endless love, Potato star...
Hiện tại, Hwang Jung Eum gây sốt với vai diễn cô nàng năng nổ, nhiệt tình Kim Hye Jin trong She was pretty.
Trong số 3 cái tên thì Kang Ha Neul là gương mặt mới nổi. Anh chàng sinh năm 1990 được chú ý từ sau bộ phim Incompleted life hồi năm 2014.
Chỉ trong năm nay, Ha Neul tham gia tới 5 bộ phim điện ảnh và một bộ phim truyền hình. Trong đó, đáng chú ý nhất là Twenty đóng chung với Kim Hee Sun.

H.G

Bạn có thể quan tâm