Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 điều các chàng trai nên làm trước tuổi 30

Bạn sẽ cảm nhận được tinh thần sống lăn xả, hết mình cho tuổi trẻ nếu thực hiện đủ 3 trong số những điều dưới đây.

Biết cách chăm sóc bản thân

Không phải ngẫu nhiên mà các cô nàng thường đổ trước những chàng trai có ngoại hình chỉn chu, tươm tất. Chăm sóc vẻ ngoài thể hiện chàng là người tinh tế, sống hiện đại và tôn trọng đối phương.

Trước tuổi 30, bạn nên hiểu rõ làn da, tìm cho mình thương hiệu mỹ phẩm (hoặc sữa rửa mặt) yêu thích để chăm sóc bản thân tốt hơn và tăng vẻ cuốn hút, nam tính.

Bản lĩnh phái mạnh còn thể hiện ở phong độ vẻ ngoài, một người đàn ông chỉn chu, tươm tất vẫn dễ gây ấn tượng hơn một anh chàng luộm thuộm.

Được làm công việc đúng đam mê

Tiền có thể là yếu tố quan trọng để các chàng trai cân nhắc quyết định đến với một công việc. Tuy nhiên, điều giúp bạn gắn bó với một môi trường chỉ có thể là niềm đam mê, khát khao chinh phục những đỉnh cao ở lĩnh vực mình yêu thích.

Chính những cảm xúc thăng hoa với công việc sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua những thử thách, áp lực để đạt được thành công.

Có một hội bạn thân

Không ai có thể sống thiếu tình bạn, vì thế, có một hội chiến hữu chia sẻ đam mê, sở thích, trải qua những khoảnh khắc "lên rừng xuống biển", cùng tạo nên những hồi ức đẹp, là điều mà các chàng nên trân trọng.

Trong tháng 11 này, những khoảnh khắc tuyệt vời, bản lĩnh và tự hào nhất của chính bạn có thể trở thành món quà bất ngờ cho hội chiến hữu khi tham gia cuộc thi Thách thức mọi chướng ngại cùng Men's Biore.

Tham gia cuộc thi, bạn sẽ có cơ hội thắng được giải thưởng hấp dẫn là chuyến chinh phục Fansipan dành cho 3 người và 36 chuyến leo núi nhân tạo. Đây là cơ hội hiếm có để các chàng trai thể hiện bản lĩnh phái mạnh, thách thức mọi chướng ngại, ghi điểm với một nửa còn lại của thế giới. Độc giả có thể tham gia ngay tại www.facebook.com/mensbiorevn.

Co dong vien Euro nhan thuong cua Men’s Biore hinh anh

Cổ động viên Euro nhận thưởng của Men’s Bioré

0

Đội xứng đáng nhất đã đăng quang trong cuộc chơi lớn, khán giả hoàn toàn mãn nhãn với những màn trình diễn của họ. Tại Việt Nam, hai cuộc thi do Men’s Biore tổ chức để cổ vũ cho Euro cũng đang trên đường đi đến kết thúc đẹp với chân dung của những người chiến thắng xứng đáng.

Di tim guong mat CDV ca tinh cua Euro 2012 hinh anh

Đi tìm gương mặt CĐV cá tính của Euro 2012

0

Tháng 6 này, người hâm mộ trái bóng tròn khắp hành tinh lại một lần nữa rộn ràng và hào hứng khi 16 đội bóng mạnh nhất châu Âu cùng so tài tại vòng chung kết EURO 2012 lần thứ 14, được tổ chức tại hai quốc gia Đông Âu là Ba Lan và Ukraine.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm