Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 giọng hát thiên thần ở show thực tế gây sốt khán giả

Bảo Trân, Tri Giao và Hồng Khanh là những cô bé sở hữu giọng hát cao vút, trong trẻo làm say đắm nhiều khán giả ngay khi xuất hiện trong cuộc thi truyền hình thực tế.

"Bánh rán"' Bảo Trân - "Đồ Rê Mí 2012"

Ngay từ khi xuất hiện ở vòng loại Đồ Rê Mí 2012, Bảo Trân đã gây được ấn tượng với khán giả và giám khảo chương trình bởi ngoại hình mũm mĩm, dễ thương cùng với giọng hát khỏe khoắn và sự tự tin trên sân khấu. Lần lượt chinh phục các thử thách của cuộc thi, sau đó, cô bé đã được vinh danh với giải nhất của cuộc thi mùa thứ sáu.

Được nhạc sĩ Duy Chiến tặng riêng cho ca khúc mang tên Bánh rán ngọt ngào, cuối tháng 10/2012 Bảo Trân đã mạnh dạn ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khán giả nhí. Hiện tại, cô bé vẫn chăm chỉ tham gia một số các chương trình dành cho thiếu nhi để theo đuổi đam mê ca hát của bản thân.

 

Vũ Đình Tri Giao - "Vietnam's Got Talent 2012"

Tri Giao đã làm say đắm rất nhiều khán giả khi xuất hiện trên sân khấu của Vietnam's Got Talent 2012. Với giọng hát trong trẻo, cô bé 9 tuổi này đi có cơ hội đi đến tận đêm chung kết của sân chơi Tìm kiếm tài năng Việt Nam và khiến cho nhiều người bất ngờ về việc xử lý các ca khúc nhạc nước ngoài rất mới mẻ và tinh tế. Đây cũng chính là thế mạnh là cô bé muốn phát triển trong tương lai.

Tiếp tục học piano và thanh nhạc dưới sự hỗ trợ từ phía gia đình, vừa qua Vũ Đình Tri Giao đã được ban tổ chức The Voice Kids 2013 mời tham gia liveshow 4 với tư cách khách mời biểu diễn trong chương trình. Tự tin thể hiện ca khúc Để gió cuốn đi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, một lần nữa Vũ Đình Tri Giao chứng minh được giọng hát tiềm ẩn và triển vọng của mình trên một sân khấu lớn.


Hồng Khanh - "The Voice Kids 2013"

Khiến cho tất cả HLV phải "nổi da gà" khi thể hiện ca khúc Mama trong vòng Giấu mặt, con gái cưng của diễn viên Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân chính là nhân tố gây được nhiều sự thú vị nhất trong vòng loại The Voice Kids 2013. Tuy cô bé dừng bước tại vòng Đối đầu trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả, nhưng tiếng hát hồn nhiên cùng với tính cách vui vẻ, nhí nhảnh vẫn đọng lại trong lòng của rất nhiều người cũng như ê-kíp thực hiện Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

Cùng với Phúc Nguyên, Hồng Khanh đã trở lại The Voice Kids 2013 để biểu diễn trong vòng Liveshow 2 vừa qua với tư cách khách mời. Thiên thần nhỏ còn vào phòng thu để thu âm ca khúc Mama tặng riêng cho mẹ mình nhân mùa Vu Lan báo hiếu.

 

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm