Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 gợi ý quà tặng sức khỏe ý nghĩa dịp cuối năm

Nếu không thích những món quà đã quá quen mặt, bạn có thể cân nhắc tặng một số thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp…dịp cuối năm.

Với nhiều người, bài toán tặng quà dịp cuối năm thường đi cùng áp lực, bởi chọn được món đồ dùng chứa đựng cả giá trị tinh thần và vật chất không hề dễ dàng. Bạn có thể tham khảo 3 gợi ý quà tặng dưới đây để thể hiện tấm lòng khéo léo và tinh tế.

Ghế massage thư giãn

Ghế massage là món quà phù hợp để bạn bày tỏ sự quan tâm sâu sắc và lòng biết ơn đến cha mẹ, ông bà và đồng nghiệp. Bận chăm lo con cháu hay có lịch trình bận rộn, thường xuyên bỏ quên chăm sóc sức khoẻ bản thân là vấn đề chung của những người ham công tiếc việc. Do đó, ghế massage như lời nhắc nhở chu đáo của bạn gửi đến người nhận với thông điệp hãy thư giãn, cất bớt ưu tư và dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.

Kingsport,  qua tang suc khoe anh 1

Ghế massage mang đến những giây phút thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

Ghế massage cũng là món quà tâm lý khi năm 2021 mang đến nhiều áp lực cho mọi người. Nhắm mắt lại gạt bỏ âu lo, thảnh thơi tận hưởng những bài massage thư giãn cơ thể và cân bằng cảm xúc là phương pháp giúp mỗi người hồi phục năng lượng, từ đó làm việc hiệu quả hơn.

Vừa hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ, vừa trở thành món nội thất điểm tô không gian sống, ghế massage Kingsport được đánh giá là món quà lý tưởng để bạn tặng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp dịp cuối năm.

Máy chạy bộ trong nhà

Nếu cần tìm món quà ít đắt đỏ hơn ghế massage nhưng không kém phần hữu ích, máy chạy bộ là sản phẩm bạn có thể cân nhắc. Đa dạng mẫu mã và mức giá từ hạng phổ thông đến thương gia, máy chạy bộ Kingsport là sản phẩm thân thiện với người dùng, phù hợp nhiều độ tuổi và nhu cầu tập luyện.

Nếu người thân hay đồng nghiệp của bạn thường chật vật với việc thu xếp thời gian để tập thể thao, máy chạy bộ hứa hẹn là món quà thiết thực. Không cần đi đâu xa để duy trì thân hình rắn chắc, khỏe mạnh, ai cũng có thể tập luyện tại nhà với máy chạy bộ, nhất là khi tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Một điểm cộng khác của máy chạy bộ Kingsport là khả năng vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn.

Kingsport,  qua tang suc khoe anh 2

Máy chạy bộ giúp người dùng duy trì tập luyện thể thao trong thời dịch.

Xe đạp thể thao

Một lựa chọn không quá đắt tiền nhưng vẫn mang đến sự hiện đại và chuyên nghiệp là xe đạp tập trong nhà. Đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng khắt khe về thiết kế thẩm mỹ, xe đạp trong nhà giờ đây không đơn thuần là thiết bị tập luyện, mà còn trở thành món nội thất đa dụng, thể hiện nét cá tính trong không gian sống của gia chủ.

Đây được xem là món quà phù hợp nếu người thân, bạn bè hay đồng nghiệp của bạn yêu thích vận động mỗi ngày. So với chạy bộ, đạp xe là môn thể thao không gây áp lực lớn lên đầu gối và bàn chân, giúp cơ thể hoạt động đều đặn, vừa phải, là cách vận động đơn giản ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Không cần ra ngoài hít khói bụi và tham gia giao thông phức tạp, người dùng có thể đạp xe tại nhà với nhiều lợi ích như tăng cường miễn dịch, tốt cho tim mạch, các cơ săn chắc, xương khớp dẻo dai, giảm cân hiệu quả và mang đến giấc ngủ ngon.

Tuỳ theo ngân sách, bạn có thể tham khảo các dòng xe đạp tập Kingsport với thiết kế trang nhã và chất lượng cao. Hãng cũng đang triển khai chương trình ưu đãi giao hàng tận nhà miễn phí để bạn dễ dàng tặng quà người đặc biệt dịp cuối năm.

Kingsport,  qua tang suc khoe anh 3

Đạp xe trong nhà vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch, vừa mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.

Kingsport là nhãn hàng hoạt động trong ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe của Tập đoàn Đông Dương. Hơn 12 năm phát triển, thương hiệu khẳng định vị thế trên thị trường với hơn 10 triệu gia đình Việt tin tưởng sử dụng sản phẩm.

Showroom trên toàn quốc: kingsport.vn/he-thong-showroom-toan-quoc.html.

Tổng đài miễn cước: 18006862.

Tổng đài miền Nam và miền Trung: 18006862 | Miền Bắc: 18006824.

Hotline: 0936211210.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm