Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 gương mặt cá tính của giới trẻ

Bộ 3 nhà toán học - nữ họa sĩ và cô gái thời trang trong clip quảng cáo của Campus đã tìm được "những ví dụ sinh động" ngoài đời thực. Họ là ai ?

3 gương mặt cá tính của giới trẻ

Bộ 3 nhà toán học - nữ họa sĩ và cô gái thời trang trong clip quảng cáo của Campus đã tìm được "những ví dụ sinh động" ngoài đời thực. Họ là ai ?

Trong clip quảng cáo cho thương hiệu tập vở Campus, bộ 3 bạn trẻ: nhà toán học - nữ họa sĩ và cô gái thời trang đã gây được cảm tình với các bạn trẻ. Hình ảnh hồn nhiên, trong sáng dễ thương cũng như sự lôi cuốn về tài năng của mỗi người tạo cho người xem cảm giác dễ chịu về một TVC mang thông điệp ý nghĩa dành cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên trong thời gian gần đây. (Xem clip tại đây).

Tuy nhiên, ngoài đời thực, giới trẻ cũng đã tìm ra được bộ 3 ăn ý và cũng rất "đỉnh" trong thành tích của mình. Hiện tại, họ là một trong những teen Việt tài năng, đại diện cho một thế hệ các bạn trẻ mới dám nghĩ dám làm với những ước mơ theo đuổi đến cùng.

Bảo Trân - cô nàng thời thượng

 
Bảo Trân với gu thời trang trong sáng và bắt mắt.

Nhắc đến Bảo Trân, teen Việt không lạ lẫm gì với cô nàng tuổi 15 với các thành tích đáng nể trên sàn diễn thời trang trong nước. Tự tin, phong cách và sở hữu vóc dáng đáng mơ ước với chiều cao 1m75, Bảo Trân được kỳ vọng là thế hệ mới cho làng thời trang Việt Nam đang cần sự trẻ hóa, nhất là khi các gương mặt đàn chị đã quá quen thuộc với khán giả và nhiều nhà thiết kế cần một sự tươi mới khi tìm kiếm người mẫu thể hiện bộ sưu tập của mình.

 

Cô nàng cũng có những giây phút “rất teen” đúng tuổi với mình

Trong khi các hot girl cùng trang lứa sa đà vào những scandal tự tạo, mong đổi lấy danh tiếng kèm tai tiếng thì hình ảnh Bảo Trân đang xây dựng gây được thiện cảm lớn đối với khán giả và những người trong nghề. Tuy nhiên, không vì quá đam mê thời trang mà Bảo Trân lơ là việc học tập. Cô từng tâm sự: “Đam mê thời trang nhưng trước hết mình phải trang bị một nền tảng văn hóa vững chắc, vì những người hoạt động thời trang chuyên nghiệp luôn phải cần những điều đó, để khi thiết kế hoặc khoác lên mình một trang phục nào đó, họ phải hiểu được trang phục đó muốn truyền tải thông điệp gì từ nhà thiết kế. Đó là điều em mong muốn trong sự nghiệp tương lai”

 
Bảo Trân tinh khôi trong chiếc áo dài trắng nữ sinh.

Thời gian tới, Bảo Trân sẽ vào cấp 3 - những năm học văn hóa quan trọng nhất của cuộc đời học sinh. Vì thế, cô sẽ rất ít xuất hiện trong các chương trình thời trang để tập trung vào học tập.

Đàm Phương Linh - VJ xinh đẹp với ước mơ họa sĩ

 
Đàm Phương Linh trưởng thành từ sau danh hiệu quán quân HHT Icon 2009.

Nhắc đến Đàm Phương Linh, chắc chắn nhiều bạn trẻ không thể quên hình ảnh một quán quân của HHT Icon 2009 với sự dễ thương, trong sáng và lối dẫn chương trình dí dỏm đáng yêu của một kênh truyền hình nổi tiếng dành cho giới trẻ.

Nhưng ít ai biết rằng, các công việc hiện tại của Linh chỉ là niềm đam mê để nuôi dưỡng ước mơ trở thành một nữ họa sĩ. Đam mê hội họa từ nhỏ nhưng chỉ chính thức học vẽ vào những tháng cuối cùng trước khi thi đại học, Đàm Phương Linh lại quyết định... rẽ ngang, không thi vào Đại học Kiến trúc như dự định mà trở thành sinh viên ngành thiết kế đồ họa.

 

 
Cô nàng rất đáng yêu trong vai trò VJ một kênh truyền hình dành cho giới trẻ.

Chia sẻ về quyết định bất ngờ này, Linh tâm sự: "Học kiến trúc thực sự đòi hỏi rất nhiều yếu tố như thời gian, sự đầu tư tiền bạc, đặc biệt cần sự kiên trì, bền bỉ và sáng tạo không ngừng vì kiến trúc nhân loại ngày một đa dạng. Linh là con gái nên rất khó đảm bảo liên tục được điều đó nên chọn cách… rẽ ngang (cười). Tuy nhiên, học đồ họa có thú vui của nó và cũng đòi hỏi sự sáng tạo rất nhiều. Linh rất yêu thích việc sáng tạo nên những nhân vật điện ảnh thật đẹp mắt và độc đáo bằng kỹ thuật đồ họa".

Một Đàm Phương Linh “rất” teen như bao bạn cùng trang lứa.

Hồ Minh Quân - hotboy đam mê với việc săn học bổng

 
Hồ Minh Quân chững chạc so với tuổi 18.

Trở về từ cuộc thi HotVteen 2011 với danh hiệu HotVteen tài năng, Hồ Minh Quân là gương mặt nam gây được sự chú ý không chỉ bởi những tài lẻ trên sân khấu mà còn với thành tích học tập đáng nể. Hát hay, đàn giỏi, bơi lội, bóng rổ và đam mê môn kiếm Nhật… là những tài lẻ bên cạnh thành tích học tập ấn tượng của Minh Quân.

Đang trong giai đoạn thi tốt nghiệp năm 12, tuy nhiên chàng trai 18 tuổi trường quốc tế The Olympia đã “bỏ túi” vài học bổng toàn phần săn được trong năm học vừa qua, mà đặc biệt là học bổng du học tại Mỹ trường University of Arkansas - Fort Smith.

 
Hồ Minh Quân đĩnh đạc trong lễ ra trường cấp 3.

Chia sẻ về thành tích học tập của mình, anh chàng duy nhất trong “Bộ 3 đỉnh” bẽn lẽn: “Quân luôn học đều các môn dù là tự nhiên hay xã hội. Tuy nhiên,trong các môn học, Quân có niềm đam mệ đặc biệt với toán và vật lý. Trước đây, Quân rất ngưỡng mộ giáo sư Ngô Bảo Châu vì thành tích toán học của bác ấy, và nhiều khi cũng mong muốn mình trở thành một nhà toán học vĩ đại. Tuy nhiên, đó chỉ là trong trí tưởng tượng (cười). Quân sẽ tiếp tục phát huy sở trường của môn toán học ở trường đại học với ngành tài chính và kinh tế. Đó chính là ước mơ của Quân từ trước giờ”

 

 

Nhưng nhiều lúc anh chàng vẫn rất “nhắng nhít” với đúng tuổi của mình

 

Và vẫn vui chơi hết mình cùng bạn bè và gia đình

Tư liệu: Campus

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm