Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 hiện tượng chế ảnh mới trên cộng đồng mạng

Anh chàng mượn rượu tán gái, Phở Đặc Biệt, Jimmii Khánh là nhân vật được cộng đồng mạng thích chế ảnh nhất thời gian qua.

“Mượn rượu tán gái” là một trong những clip hài hước được chú ý nhất trong thời gian qua. Tuy chỉ được quay một cách tình cờ nhưng nó nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được dân mạng Việt truyền tay nhau. Chàng trai trong clip này tất nhiên đã trở thành trung tâm chú ý của cộng đồng mạng.
“Mượn rượu tán gái” là một trong những clip hài hước được chú ý nhất trong thời gian qua. Tuy được quay một cách tình cờ nhưng clip nhanh chóng thành chủ đề nóng trên mạng. Chàng trai trong clip này cũng vì thế hút sự chú ý của cộng đồng.
Biểu cảm khó đỡ khi buông lời tán tỉnh với cô nàng tên Hương của anh chàng đã trở thành biểu tượng chế ảnh mới của cộng đông mạng. Câu nói “Quá là điều bình thường luôn” khi tán gái của chàng trai trở thành câu nói “bất hủ” được nhiều người nhắc lại.
Sắc thái khi buông lời tán tỉnh với cô gái tên Hương của anh đã trở thành biểu tượng chế ảnh mới. Câu nói “Quá là điều bình thường luôn” khi tán gái cũng được nhiều người nhắc lại.
Khuôn mặt anh chàng được chế trong nhiều bức ảnh hài hước.
Khuôn mặt anh chàng được chế trong nhiều bức ảnh hài hước.
Jimmii Khánh là nhiếp ảnh gia rất nổi tiếng tại Hà Nội. Anh cũng được dân mạng phong cho danh xưng “Thánh quen” và trở thành biểu tượng chế ảnh của cộng đồng mạng thời gian gần đây.
Jimmii Khánh là nhiếp ảnh gia rất nổi tiếng tại Hà Nội. Anh cũng được dân mạng phong danh xưng “Thánh quen” và trở thành biểu tượng chế ảnh thời gian gần đây.
Ngoài đời, bên cạnh vai trò là một nhiếp ảnh gia, Jimmii Khánh còn được biết đến với ngoại hình đặc biệt khi có chiều cao khiêm tốn (khoảng 1m5) cùng gương mặt với những biểu cảm rất ngộ nghĩnh, đáng yêu. Chính vì ngoại hình, gương mặt và phong cách có phần tưng tửng, trào phúng này, anh chàng đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho những bạn trẻ thích chế ảnh.
Ngoài đời, bên cạnh vai trò là một nhiếp ảnh gia, Jimmii Khánh còn được biết đến với ngoại hình đặc biệt khi có chiều cao khiêm tốn (khoảng 1m5) cùng gương mặt với những biểu cảm.
Những hình ảnh biểu cảm “độc nhất vô nhị” của Phở Đặc Biệt cắt từ trong những tô phở của anh cũng như hình ảnh ngoài đời đã trở thành nguyên liệu “hot” cho dân mạng chế ảnh.
Phở Đặc Biệt – Tô Bửu Phát nổi danh bởi những clip vừa hài hước vừa thú vị về cuộc sống. Những hình ảnh nhất vô nhị của anh cũng là nguyên liệu hot cho dân mạng chế ảnh.
 Những bức ảnh này thường được các bạn trẻ dùng để bình luận hoặc thể hiện những thái độ hài hước, vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. Có thể nói Phở Đặc Biệt chính là một trong những biểu tượng chế ảnh mới của dân mạng Việt với sức nóng không kém “Thánh Phồng” trước đây.
Những bức ảnh này thường được các bạn trẻ dùng để bình luận. Có thể nói Phở Đặc Biệt chính là một trong những hiện tượng chế ảnh mới của dân mạng Việt với sức nóng không kém “Thánh Phồng” trước đây.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/song/3-bieu-tuong-che-anh-moi-tren-cong-dong-mang.html

Theo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm