Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 hình xăm lớn trên cơ thể Taeyang ẩn chứa ý nghĩa gì?

Thành viên Big Bang thường không ngần ngại khoe ra những hình xăm có kích cỡ lớn trên cơ thể mình.

G-Dragon nổi tiếng với "gia tài" hình xăm nhiều nhất nhóm Big Bang, chạy dọc khắp cơ thể. Anh đã có hơn 20 lần ghi dấu mực và mỗi hình đều có một ý nghĩa sâu sắc với chàng thủ lĩnh tài năng.

Nối gót người bạn, Taeyang cũng tậu về cho mình những hoạ tiết mang màu sắc riêng biệt.

Tuy nhiên, so với G-Dragon, số lượng hình xăm của giọng ca I Need a Girl ít hơn nhiều. Đặc biệt, chúng là những dấu tích có kích cỡ lớn và nhiều chi tiết.

Taeyang có tổng cộng 3 hình xăm. Trong đó, hình xăm chúa Jesus sau gáy cùng với cây thánh giá bên sườn thể hiện cho đức tin của anh vào Thiên chúa giáo. Không những vậy, dòng chữ "Passion" (tạm dịch: Niềm đam mê) trước ngực cũng được cách điệu với chi tiết theo Kinh thánh: Rắn, cây đinh và gai nhọn.

Nghệ sĩ người Mỹ Anil Gupta - thợ xăm hình cho Taeyang và G-Dragon - cho biết đã có khoảng thời gian thú vị khi làm việc cùng 2 ca sĩ Hàn Quốc. Với lịch trình bận rộn, cặp thành viên Big Bang không có nhiều thời gian cho việc ghi dấu hình mới.

Do đó, Anil đã làm việc hết công suất, không ngừng nghỉ trong suốt 2 ngày liên tiếp. Anh cho biết mình không ngủ để có thể tận dụng hết khoảng thời gian trống, hoàn thiện kịp tiến độ.

Bên cạnh đó, thái độ vui vẻ và đầy tôn trọng từ 2 ca sĩ giúp cho Anil cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn trong quá trình làm việc.

Taeyang thực hiện hình cây thánh giá này vào năm 2012 cùng G-Dragon. Cả 2 cùng xăm hình tại một vị trí. Hành động này tượng trưng cho tình bạn gắn bó lâu năm.

Thủ lĩnh Big Bang ấn định dòng chữ "Forever Young" (tạm dịch: Mãi mãi tươi trẻ). Trong khi đó, Taeyang lựa chọn cây thánh giá để thể hiện sự sùng bái đối với tôn giáo anh đi theo.

y nghia hinh xam taeyang anh 3

Taeyang và G-Dragon đánh dấu tình bạn khi quyết định xăm hình tại cùng một vị trí trên cơ thể. Ảnh: DeviantArt.

Taeyang (sinh năm 1988, tên thật Dong Young Bae) là nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh được yêu thích nhờ vẻ ngoài nam tính cùng giọng hát trầm ấm, cuốn hút.

Taeyang bước chân vào con đường ca hát sau 6 năm làm thực tập tại YG Entertainment khi mới 12 tuổi. Năm 2006, anh chính thức được ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Big Bang. Sau đó 2 năm, Taeyang khởi đầu sự nghiệp solo của mình.

Giọng ca Eyes, Nose, Lips và diễn viên Min Hyorin lần đầu gặp nhau khi anh quay video cho bài hát 1AM. Cả 2 kết thúc 4 năm hẹn hò và về chung một nhà vào năm 2018.

Taeyang diện đồ đen đơn giản, cắt đầu đinh ra sân bay Nam ca sĩ xuất hiện với chiếc áo khoác và túi xách đen đến từ Fendi, chuẩn bị khởi hành đến Milan (Italy) để dự tuần lễ thời trang.

Ý nghĩa hình xăm trên cơ thể Lee Hyori và dàn mỹ nhân Hàn

Trong khi HyunA và Jiyeon xăm hình để thể hiện tình yêu với cha mẹ, Lee Hyori lại muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường.

Taeyang, RM và dàn sao Hàn nâng tầm nhan sắc nhờ màu tóc bạch kim

Để nổi bật và cuốn hút khi đứng trên sân khấu, nhiều thần tượng xứ kim chi lựa chọn nhuộm tóc bạch kim, kết hợp phụ kiện khuyên tai và lối trang điểm sắc sảo.

Phương An

Bạn có thể quan tâm