Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 Hoa hậu Việt lột xác từ vẻ quê mùa sang sành điệu

Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thùy Dung là ba người đẹp có sự thay đổi làn da cũng như phong cách thời trang ấn tượng và rõ nét nhất.

Mai Phương Thúy có lẽ là hoa hậu Việt có sự lột xác về nhan sắc cũng như phong cách thời trang rõ ràng nhất. Từ một cô gái da bánh mật khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy ngày càng trắng nõn nà.
Nếu như trước đây người đẹp thường bị chê phong cách thời trang thiếu ổn định, đôi khi luộm thuộm, thì hiện tại Mai Phương Thúy đã mặc đẹp và sành điệu hơn. Cô cũng sẵn sàng chi tiền mua những món đồ hiệu đắt giá như váy  áo, túi xách, giày dép.
Với sự lột xác phong cách ngoạn mục theo chiều hướng sexy, gợi cảm, Hoa hậu Việt Nam 2006 trở thành một trong những mỹ nhân Việt đắt show sự kiện nhất. Mai Phương Thúy thường xuyên chọn những dáng váy thiết kế cổ khoét sâu chữ V hoặc khoe lưng trần táo bạo mỗi lần xuất hiện trước ống kính.
Không chỉ lột xác về thời trang, Mai Phương Thúy còn được biết đến là một trong những người đẹp Việt thay đổi vòng một thất thường nhất. Thời gian đầu khi dự thi hoa hậu, vòng một của cô khá khiêm tốn. Nhưng khoảng 2 năm sau, Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện với vòng một đồ sộ, khiến nhiều người nghi ngờ cô phẫu thuật nâng ngực. Hiện tại, vòng một của người đẹp vẫn gợi cảm nhưng đã giảm size so với trước.
So với thời kỳ đầu đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân trắng và đẹp lên rất nhiều. Cùng với sự thay đổi về nhan sắc, cô tự tin xây dựng cho mình hình ảnh ngày càng gợi cảm, quyến rũ hơn.
Không chạy theo hàng hiệu như các mỹ nhân khác, Ngọc Hân tin tưởng làm mới mình với trang phục của các nhà thiết kế Việt. Nhờ có sự tư vấn của stylist riêng, người đẹp sinh năm 1989 chọn những bộ cánh phù hợp với dáng người, gợi cảm vừa phải.
Ngọc Hân khéo léo chọn đầm cúp ngực để khoe vai trần hoặc những mẫu thiết kế cut-out tinh tế. Bên cạnh đó, việc liên tục thay đổi kiểu tóc để phù hợp với từng trang phục cũng khiến hình ảnh Ngọc Hân càng đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.
Theo thời gian, gu thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2010 ngày càng sang trọng, đẳng cấp hơn. Làn da ngày một trắng sáng cũng giúp Ngọc Hân dễ dàng chọn và phối đồ theo ý muốn. Những dáng đầm họa tiết nổi bật, rực rỡ càng làm tôn lên nước da trắng sứ của cô.
Hoa hậu Thùy Dung cũng có nhiều thay đổi về ngoại hình, vóc dáng so với trước đây. Một điều mà ai cũng dễ dàng nhìn thấy khi so sánh hai hình ảnh này đó là gương mặt cô trắng sáng và thanh thoát hơn rất nhiều. Làn da bánh mật khỏe khoắn dần chuyển sáng trắng mịn màng. Thân hình thon gọn cũng khiến người đẹp Đà Nẵng tự tin diện những trang phục gợi cảm như váy trong suốt, váy khoe lưng trần...
Hoa hậu Việt Nam 2008 ngày càng quyến rũ hơn. Phong cách thời trang già nua, kín cổng cao tường đã được thay thế bằng những bộ cánh hợp xu hướng, tôn vinh vóc dáng.
Sự lột xác phong cách của người đẹp thể hiện rõ qua cách phối đồ, chọn phụ kiện, trang điểm và làm tóc.
Nếu như trước đây Thùy Dung thích biến hóa ở nhiều phong cách - có thể sexy hoặc cá tính, nổi loạn, thì hiện tại cô trung thành với phong cách sang trọng.

M.Đ (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm