Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 hội bạn thân lúc lầy lội, khi sang chảnh

Trong khi nhóm bạn của Khánh Vân - Hoàng Anh và hội bạn Trang Hý được chú ý vì những hình ảnh hài hước, bộ ba hot girl Hà thành lại gây ấn tượng bởi sự sang chảnh.

hoi ban than hot girl anh 1

Khánh Vân (sinh năm 1995, Đắk Lắk) thời gian gần đây được chú ý trong vai diễn Trà Long (Mắt biếc). Trước đó, cô được chú ý trên mạng với biệt danh "hot girl má lúm". Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, cô còn có tình bạn thân nhiều năm với vlogger Hoàng Anh (sinh năm 1996).

hoi ban than hot girl anh 5

Bộ ba Kaity Nguyễn - Kiều Trinh Xíu - Trang Hý được dân mạng nói có phong cách "không liên quan" nhưng lại chơi thân nhiều năm. Tại những sự kiện gần đây, cả ba thường xuất hiện cùng nhau.

hoi ban than hot girl anh 8

Không chỉ thân thiết trên mạng, nhóm bạn này còn hay xuất hiện cùng nhau tại các buổi họp báo, sự kiện. Những lúc "lên đồ", cả ba đều được khen xinh đẹp, thần thái không thua kém ai.

hoi ban than hot girl anh 9

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn Sun HT là bộ ba hot girl đình đám Hà thành. Hội này chơi với nhau từ khi còn là hot teen, người mẫu ảnh. Sau này, dù người tham gia đóng phim, người là fashion icon đình đám, họ vẫn thân thiết và thường xuyên đăng ảnh đi chơi chung.

hoi ban than hot girl anh 10

Không chỉ thường xuất hiện cùng nhau, nhóm này còn hay lên ý tưởng chụp ảnh theo phong cách hài hước. Bộ ảnh hóa thân thành 3 cô nàng siêu nhân hay loạt ảnh theo phong cách Mị - Vợ chồng A Phủ của bộ ba hot girl đều khiến dân mạng thích thú.

Hội hot girl sinh năm 1990 ly hôn, lận đận tình duyên

Trong khi Ngọc Thảo vẫn lẻ bóng sau hai cuộc tình ồn ào, Huyền Lizzie và MC Quỳnh Chi lại khiến nhiều người tiếc nuối khi công khai thông tin đã chia tay chồng.

Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm