Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 hot boy bị loại đáng tiếc của The Voice

Những gương mặt sáng giá như Minh Sang, Khánh Duy, Thành Nam phải dừng cuộc chơi đã khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối.

Nguyễn Trần Minh Sang - Một cá tính âm nhac riêng biệt

Không khó để nhận thấy, càng vào các vòng trong, chất lượng của các thí sinh The Voice Việt càng được cải thiện. Hầu hết đều dần chứng tỏ được cá tính âm nhạc riêng, vì thế, sự ra đi của họ ở đêm liveshow 5 vừa khiến nhiều khan giả tỏ ra ngậm ngùi. Đáng tiếc nhất có lẽ là Nguyễn Trần Minh Sang – “gà cưng” của đội Đàm Vĩnh Hưng.

Ngay từ vòng thi đầu tiên, với bản cover Nơi tình yêu bắt đầu, Minh Sang đã gây ấn tượng bởi chất giọng nam cao ngọt ngào và ngoại hình sang sân khấu. Tuy nhiên, sức hút của anh chàng ở vòng này phần nhiều từ hiệu ứng truyền thông và sự “ăn may” do lựa chọn một ca khúc vẫn còn khá hot. Phải đến liveshow 4, anh mới thực sự chứng tỏ được cá tính âm nhạc đa dạng với phần tình diễn The Phantom Of The Opera đầy đẳng cấp. Anh tỏ rõ thế mạnh trong các ca khúc mang hơi hướng cổ điển với chất giọng cao, sang, cách hát vừa ma mị, vừa cảm xúc.

Đến liveshow 5 vừa qua, Minh Sang vẫn tiếp tục thuyết phục người nghe bằng ca khúc Fleurs Dumal. Đây là ca khúc thuộc thể loại gothic rock từng được Sarah Brightman thể hiện rất thành công và phát hành trong album Symphony (2008) của cô. Fleurs Dumal là lựa chọn thông minh, kế thừa sự thành công của The Phantom Of The Opera trong đêm thi trước. Tuy nhiên, có thể do thời gian tập luyện chưa nhiều nên đôi chỗ Minh Sang chưa làm chủ được cao độ và để mất giọng một cách đáng tiếc.

Phải ngừng cuộc chơi ở đêm thi này, nhưng với những gì đã thể hiện, anh chàng đã ghi được dấu ấn đẹp trong lòng công chúng yêu nhạc. Nếu tiếp tục phát huy thế mạnh trong những sản phẩm âm nhạc sắp tới, có thể anh sẽ tìm được chỗ đứng riêng trong đời sống nhạc Việt. 



Khánh Duy – Hot boy không thể tự cứu mình

Vòng Giấu mặt, với ca khúc When I Say I Love You, Khánh Duy đã thuyết phục các HLV bởi cách xử lý bài hát có cao trao và đặc biệt là giọng hát đầy cảm xúc. Về với đội Hồng Nhung, anh chàng tiếp tục được phát huy thế mạnh của mình và được gắn danh hiệu hot boy của đội vì vẻ đẹp trai và lịch lãm. Tuy nhiên, anh đã liên tiếp lọt vào vòng nguy hiểm khi không tỏ rõ sự tiến bộ trong cách hát.

Đến vòng Đối đầu, trong phần thể hiện ca khúc The Prayer cùng Âu Bảo Ngân, Khánh Duy đã phải tự bấm nút cứu mình do không được Hồng nhung chọn. Tuy nhiên, đến livehow 5, anh đã không thể tự cứu được mình do hát gần như lệch tone hoàn tòan ca khúc Dấu mưa. Nếu theo dõi ngay từ đầu, có thể thấy Khánh Duy thường xuyên bị mất tập trung và hát chệch nhạc nhưng trong tập vừa qua, lỗi này quá "nặng" khiến vị HLV của anh không thể tiếp tục "nhân nhượng". Điều đáng tiếc hơn cả của anh ở chỗ, Dấu mưa là ca khúc "tủ" nhưng anh lại không thể hiện tốt thử thách này.



Đỗ Thành Nam - Ngừng cuộc chơi không nghĩa là thất bại

The Voice Việt là cuộc thi đầu tiên thí sinh gốc Hà Nội này tham dự nhưng anh đã để lại được những dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Trong tập 3 vòng Giấu mặt, với ca khúc Lặng thầm một tình yêu, anh chàng lâp tức nhận được những lời khen "có cánh" từ 4 vị HLV. Hồng Nhung chia sẻ: "Em đã chọn một bài hát quãng rộng mà cảm xúc cũng không đơn giản. Chị rất thích cách em chọn bài hát đầy thách thức như vậy và nếu chúng ta làm việc cùng nhau thì chắc chắn em còn hát hay hơn thế nhiều". Mr. Đàm cũng không tiếc lời khen dành cho Thành Nam: "Anh cảm thấy rất hứng thú, giọng hát của em khiến người nghe thấy có một chỗ dựa".

Thành Nam sở hữu chất giọng ấm áp với quãng rộng, nhiều cảm xúc và phong cách giản dị, lịch lãm. Trong liveshow 5, anh tiếp tục chinh phục khán giả bằng ca khúc Vẽ (Phạm Tòan Thắng). Bản phối acoustic đã giúp chàng trai sinh năm 1991 thể hiện toàn bộ ưu điểm trong giọng hát. Tuy nhiên, có lẽ do kém may mắn nên anh đã phải dừng cuộc chơi trong tiếc nuối.

Thành Nam tỏ ra vô cùng xúc động trước quyết định của HLV nên anh không kìm được nước mắt trên sân khấu liveshow 5. Tuy nhiên, với giọng hát tốt, sự cầu tiến cùng với tuổi đời còn quá trẻ, chắc chắn con đường âm nhạc vẫn luôn rộng mở với anh chàng này.



Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm