Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 hot girl hút fan nhờ loạt ảnh tự 'dìm hàng', không màng hình tượng

Không cố diễn sâu hay tạo nét trên mạng xã hội, Vienna Doll, Rianne Meijer, Sol Lee đều được yêu mến nhờ loạt ảnh hài hước, không giống ai.

dang anh tu dim anh 1

Vienna (nickname Vienna Doll) - blogger người Thái Lan đang hoạt động tại Nhật Bản - gây sốt khắp các diễn đàn với loạt ảnh “tưởng tượng - thực tế” với biểu cảm hài hước. Nhờ những bức ảnh bá đạo cùng biểu cảm vui nhộn, nữ blogger thu hút hàng nghìn lượt follow trang cá nhân.

dang anh tu dim anh 2

Với công việc chính là blogger chuyên về du lịch, bên cạnh việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp long lanh nơi mình đặt chân đến, Vienna Doll còn tranh thủ tạo nên những bức ảnh "để đời".

dang anh tu dim anh 3

Dù biểu cảm "khó đỡ", không ngại tự làm xấu bản thân trong những khung hình "thực tế" song nữ blogger vẫn được không ít dân mạng khen dễ thương, xinh xắn. Cô còn được người hâm mộ mệnh danh là "thánh biểu cảm" sau loạt ảnh "dìm hàng" chính mình trên mạng xã hội.

dang anh tu dim anh 4

Rianne Meijer (sống tại Amsterdam, Hà Lan) cũng là hot girl, người mẫu nổi tiếng mạng xã hội nhờ loạt ảnh chỉ ra sự khác nhau giữa hình trên mạng và thực tế. Dù là người mẫu từng lên trang bìa tạp chí Cosmopolitan hay poster hãng H&M, Rianne không ngại đăng tải loạt ảnh hậu trường kém xinh, phá dáng.

dang anh tu dim anh 5

"Tôi nghĩ việc chỉ đăng những tấm hình hoàn hảo lên mạng giống như là nói dối mọi người. Vì thế, tôi đăng kèm một tấm khác 'thật' hơn, giống như so sánh 'trên mạng' và 'đời thực' vậy. Không ngờ ý tưởng này khiến nhiều người thích thú và ủng hộ tôi", Rianne nói với Bored Panda.

dang anh tu dim anh 6

Thông qua loạt ảnh vui nhộn, Rianne muốn truyền tải thông điệp về vẻ đẹp, khích lệ mọi người tự tin, yêu bản thân hơn. "Ngực to, tóc dài, trang điểm, gắn mi giả, tôi không thể ở trong nhóm người đó. Ngực tôi nhỏ, da không đẹp, tôi chọn trang cá nhân để cho mọi người thấy sự thật, để cho mọi người có thể thấy bản thân mình trong đó", cô nói với VICE.

dang anh tu dim anh 7

Sol Lee là blogger, hot girl nổi tiếng Hàn Quốc với gần 200.000 lượt follow. Tuy nhiên, trong khi các hot girl xứ kim chi khác được nhớ đến với làn da trắng sứ, ngoại hình hoàn hảo, phong cách thời trang hợp xu hướng; Sol Lee lại được yêu mến nhờ những bức ảnh "dìm hàng" chính mình trên trang cá nhân.

5 diễn viên hài Hàn Quốc lột xác sau 3 tháng cùng nhau tập gym

Nhờ nỗ lực tập thể hình, 5 chàng trai U40 đều giảm cân thành công, sở hữu thân hình cơ bắp, cuộn múi.

Lê Vy

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm