Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 hot girl 'Người giấu mặt' đồng loạt 'lên thớt'

Lần đầu tiên trong Ngôi nhà chung có tới 4 người bị đề cử loại và 3 người phải giao số phận vào tay khán giả.

Có lẽ tập 31 phát sóng ngày 12/12 là tập "nóng" nhất của Người giấu mặt từ trước tới nay, nóng từ hình ảnh cho tới những sự kiện xảy ra trong nhà.

Thay vì 2 cái tên được nêu ra trong vòng nguy hiểm như thường lệ, tuần này có tới 4 cái tên được vang lên, đó là Bảo Ngọc với 5 phiếu bầu, Quỳnh Trang, Chí Bửu, và thành viên mới Hồng Hạnh đều có 4 phiếu. Phần lớn lý do mọi người đưa ra cho quyết định loại cô diễn viên lồng tiếng xinh đẹp là vì sự yếu kém trong những thử thách chung.

Nếu như sau khi ra khỏi chương trình, xem lại 30 tập đã phát sóng, Nguyễn Hiền đã sốc khi biết mình phải nhận một phiếu đề cử loại từ cô em gái thân thiết Quỳnh Trang, thì có lẽ đến lượt mình, Quỳnh Trang và Bảo Ngọc cũng cảm nhận được sự xót xa tương tự. Với Quỳnh Trang đó là sự quay lưng của Sơn Việt ở giờ phút quyết định. Còn Bảo Ngọc, đó là một phiếu bầu từ người mà cô dành cho nhiều cảm tình nhất nhà - Minh Long.

Bảo Ngọc và Minh Long đã không còn là một cặp đôi.

Kịch tính cũng đã xảy ra trong phần thực hiện nhiệm vụ tuần. Với lần lượt 2,5 kg và 2,4 kg giảm được, Chí Bửu và Quỳnh Trang là 2 thành viên có thành tích giảm cân tốt nhất và có khả năng giành được phần thưởng của Người giấu mặt là được giảm một phiếu đề cử. Điều trớ trêu là cả Chí Bửu và Quỳnh Trang đều nằm trong danh sách nguy hiểm của tuần này và phần thưởng của Người giấu mặt không khác gì một chiếc phao cứu sinh.

Chính vì lẽ đó, cô nàng San San của Cô gái xấu xí đã rất quyết liệt trong phần thực hiện nhiệm vụ tuần, chấp nhận "nude 90%" để có thể giảm được tối đa trọng lượng. 

Tuy nhiên, dù san bằng được số kg giảm với Chí Bửu, Quỳnh Trang vẫn phải chấp nhận thua cuộc vì không nhận được sự đồng thuận của số đông từ 7 thành viên còn lại. Với phần thưởng của Người giấu mặt, Chí Bửu đã tự cứu mình ra khỏi vòng nguy hiểm.

Với kết quả này, 3 cô gái Quỳnh Trang, Hồng Hạnh và Bảo Ngọc sẽ phải đối mặt với nhau trong sự giành giật tình cảm của khán giả xem truyền hình.

Tập 31 có lẽ cũng là dấu chấm hết cho những liên minh trong nhà. Trish Lương, Long không còn đứng về phía Bảo Ngọc. Sơn Việt cũng cho thấy anh không phải là người mà Trang có thể trông cậy.

Điều thú vị là phiếu bầu của các chàng trai luôn dành cho các cô gái. Trong khi đó, 4/5 cô gái thì chọn 1 nam - 1 nữ. Bảo Ngọc là thành viên nữ duy nhất dành cho 2 phiếu bầu cho phe mình. Có vẻ như với bản tính thích "buôn chuyện" và thích săm soi, các cô gái đang tự hại chính mình.

Quyết định cởi áo của Quỳnh Trang cũng không giúp cô thoát khỏi vòng nguy hiểm.
3 cô gái rơi vào nhóm nguy hiểm tuần này.

H.G

Bạn có thể quan tâm