Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 hot girl quyến rũ, nổi tiếng bởi biểu cảm lạnh lùng

Hot girl Mỹ Sarah Curr hay cô nàng người Nga Yung Dari được dân mạng thế giới chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và nét biểu cảm lạnh lùng đầy cuốn hút.

Nhung hot girl noi tieng vi ve ngoai lanh lung anh 1
Sarah Curr thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội bởi thân hình chuẩn, gương mặt xinh xắn như búp bê. Điểm nhấn lớn nhất trong hình tượng mà hot girl sinh năm 1997 xây dựng trước công chúng là biểu cảm sắc sảo và ánh mắt cao ngạo, lạnh lùng.
Nhung hot girl noi tieng vi ve ngoai lanh lung anh 6
Yung Dari, 22 tuổi, đến từ Nga là gương mặt trẻ được chú ý trong cộng đồng mạng nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Việt Nam. Cô nàng cung Song Tử hiện là người mẫu thời trang, hot face mạng xã hội với 269.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.
Nhung hot girl noi tieng vi ve ngoai lanh lung anh 9
Năm 2018, trang Fashionista.com xếp người đẹp xứ bạch dương vào top 8 Influencer Nga có phong cách "cool" đáng để theo dõi nhất.
Nhung hot girl noi tieng vi ve ngoai lanh lung anh 10
Wiwen Wen, 24 tuổi đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô đang làm người mẫu tự do và là một beauty blogger có tiếng.
Vẻ ngoài nóng bỏng của hot girl Mỹ Sarah Curr (21 tuổi) thu hút với thân hình gợi cảm và gương mặt xinh như búp bê. Hiện cô là người mẫu tại Mỹ.

Cô gái du lịch 1 lần/tháng: 'Đâu chỉ rich kid mới đi chơi sang chảnh'

Thuỳ Dương là nhà thiết kế, chủ của nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Cô gái xinh đẹp còn độc thân và thuộc tuýp người "dành cả thanh xuân để ngắm nhìn thế giới".












Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm