Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 kiểu tóc búi rối giản dị cho cô dâu vào mùa hè

Tóc búi rối vừa giúp cô dâu trở nên duyên dáng, nữ tính và dịu dàng, lại vừa giúp cô dâu tránh nóng hè vô cùng hiệu quả.

Và cũng như những kiểu tóc cưới khác thì một chút phụ kiện cài tóc như vòng hoa, dây cài đính đá sẽ làm tăng thêm độ duyên dáng cho mái tóc búi rối của cô dâu.
Giống như những kiểu tóc khác thì một chút phụ kiện cài tóc như vòng hoa, dây cài đính đá sẽ làm tăng thêm độ duyên dáng cho mái tóc búi rối của cô dâu.
Cài thêm các loại hoa tươi đang rất được yêu chuộng trong mùa cưới như lan, cẩm tú cầu, hồng, hoa nhí…, kết hợp váy áo cô dâu cổ rộng, cổ chữ V khoe vai thon sẽ giúp nâng nét duyên của bạn thêm gấp nhiều lần, khiến ai cũng phải ngoái nhìn.
Cài thêm các loại hoa tươi như lan, cẩm tú cầu, hồng... đang rất được ưa chuộng trong mùa cưới. Kết hợp váy áo cô dâu cổ rộng, khoe vai thon sẽ giúp nâng nét duyên của bạn thêm gấp nhiều lần, khiến ai cũng phải ngoái nhìn.
Những chiếc mạng che mặt vừa bí ẩn vừa gợi cảm đang được giới fashionista thế giới “lăng xê” trên đường phố lẫn tại các buổi tiệc đêm sang trọng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tạo phong cách mới lạ cho mình trong ngày cưới bằng loại phụ kiện thời thượng này.
Những chiếc mạng che mặt vừa bí ẩn vừa gợi cảm đang được giới fashionista thế giới “lăng xê” trên đường phố lẫn tại các buổi tiệc đêm sang trọng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tạo phong cách mới lạ cho mình trong ngày cưới bằng loại phụ kiện thời thượng này.
Có rất nhiều kiểu mạng che mặt, với nhiều phong cách sang trọng, retro hay hiện đại cho bạn làm duyên trong ngày vui đáng nhớ của mình.
Có rất nhiều kiểu mạng che mặt, với nhiều phong cách sang trọng, retro hay hiện đại cho bạn làm duyên trong ngày vui đáng nhớ của mình.
Trang chủ > Bí quyết làm đẹp  Các kiểu tóc búi rối giản dị cho cô dâu mùa hè  Thứ Năm, 23-04-2015 09:18      Tóc búi rối vừa giúp cô dâu trở nên duyên dáng, nữ tính và dịu dàng, lại vừa giúp cô dâu tránh nóng hè vô cùng hiệu quả. Những kiểu tóc cô dâu tuyệt đẹp không bao giờ lỗi mốt Làm tóc cô dâu đẹp lộng lẫy như mỹ nhân Hollywood Những kiểu tóc cô dâu đẹp như công chúa Disney Những kiểu tóc cô dâu mùa hè quyến rũ nhất Điểm tô tóc cô dâu với vòng hoa rực rỡ Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho ngày vu quy lộng lẫy Khác với những kiểu tóc búi chặt sang trọng và cổ điển thì kiểu tóc búi rối với những lọn tóc thả buông lơi lại mang đến cho cô dâu vẻ lãng mạn ngọt ngào, hoàn hảo cho những cô dâu yêu thích sự đơn giản mà thanh nhã. Và cũng như những kiểu tóc cưới khác thì một chút phụ kiện cài tóc như vòng hoa, dây cài đính đá sẽ làm tăng thêm độ duyên dáng cho mái tóc búi rối của cô dâu.    1.Tóc búi rối kèm phụ kiện              Cài thêm các loại hoa tươi đang rất được yêu chuộng trong mùa cưới như lan, cẩm tú cầu, hồng, hoa nhí…, kết hợp váy áo cô dâu cổ rộng, cổ chữ V khoe vai thon sẽ giúp nâng nét duyên của bạn thêm gấp nhiều lần, khiến ai cũng phải ngoái nhìn.       2.Tóc búi rối kèm mạng che mặt              Những chiếc mạng che mặt vừa bí ẩn vừa gợi cảm đang được giới fashionista thế giới “lăng xê” trên đường phố lẫn tại các buổi tiệc đêm sang trọng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tạo phong cách mới lạ cho mình trong ngày cưới bằng loại phụ kiện thời thượng này. Có rất nhiều kiểu mạng che mặt, với nhiều phong cách sang trọng, retro hay hiện đại cho bạn làm duyên trong ngày vui đáng nhớ của mình.    3.Tóc búi rối và tết bím              Tóc tết từ lâu đã trở thành mốt cho các cô dâu thêm phần duyên dáng và xinh đẹp hơn. Nhưng tóc búi rối và tết bím có thể sẽ giúp bạn tỏa sáng ngay trong chính đám cưới của mình.
Tóc tết từ lâu đã trở thành mốt cho các cô dâu thêm phần duyên dáng và xinh đẹp hơn. Nhưng tóc búi rối và tết bím có thể sẽ giúp bạn tỏa sáng ngay trong chính đám cưới của mình.
Kèm theo một vài lọn tóc được thả buông lơi trong gió, lại kết hợp với những bím tóc tết nhẹ nhàng, chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp với bạn bè và khách mời trong ngày cưới.
Kèm theo một vài lọn tóc được thả buông lơi trong gió, lại kết hợp với những bím tóc tết nhẹ nhàng, chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người trong ngày cưới.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm