Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lần Mila Kunis diện váy cưới trên màn ảnh

Cuối cùng, sau nhiều lần sắm vai cô dâu trên màn ảnh, Mila Kunis chính thức được sánh vai cùng nam diễn viên Ashton Kutcher trong lễ cưới diễn ra hôm 4/7 vừa qua.

Bốn năm trước trên trường quay Ted tại Boston, Mila trong vai Lori Collins và có đám cưới ngọt ngào với John Bennett do Mark Wahlberg thủ vai. Cô diện váy cưới dòng Amelie của nhà thiết kế nổi tiếng Monique Lhuillier. Chiếc váy đuôi cá trắng với ren Alençon thêu tay đã làm nổi bật vóc dáng hoàn hảo của cô.
Tháng 5/2012, khi quay Blood Ties cùng đàn anh Clive Owen tại Brooklyn, nữ diễn viên 31 tuổi lại có cơ hội làm cô dâu. Bối cảnh của phim ở thập niên 1970 nên nữ diễn viên 33 tuổi diện váy cưới cổ truyền hơn. Cô sánh vai bên người chồng màn ảnh trong chiếc váy trắng tinh khiết với vai ren hờ hững, không quên cài hoa trắng thanh lịch lên tóc.
Tuy nhiên, ấn tượng nhất phải kể đến chiếc váy Mila mặc trong Jupiter Ascending. Người chịu trách nhiệm rang phục của phim thiết kế riêng cho Jupiter Jones (Mila) chiếc váy màu nude ấn tượng với các hoa văn thêu nổi ấn tượng chạy dọc thân váy.
Khi "góp gạo thổi cơm chung" với Ashton Kutcher, nữ diễn viên gốc Nga chia sẻ với tờ W: “Tôi chưa bao giờ muốn kết hôn. Lúc bé, tôi đã nói với bố mẹ rằng sẽ không bao giờ lập gia đình. Nhưng tôi yêu, và tôi thay đổi. Tuy nhiên tôi muốn một đám cưới kín đáo và ấm cúng cùng gia đình thôi. Nụ hôn đầu của tôi chính là với Ashton, được làm vợ anh là giấc mơ thành hiện thực đối với tôi”.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm