Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do bạn nên chinh phục đỉnh Fansipan một lần trong đời

Chinh phục Fansipan không đơn thuần là hoạt động du lịch, rèn luyện thể chất mà còn giúp bạn nhận ra mình mạnh mẽ, tự tin hơn đã tưởng, là kỷ niệm khó phai của tuổi trẻ.

Leo Fan là cụm từ có sức hấp dẫn với những chàng trai yêu thích thể thao mạo hiểm và có máu phượt. Hành trình chinh phục nóc nhà Đông Dương mang đến vô số điều thú vị và những trải nghiệm hiếm có trong đời. 3 lý do sau đây sẽ giúp phái mạnh có thêm động lực xách ba-lô lên và đi ngay.

Fansipan là nóc nhà Đông Dương

Fansipan được biết đến với biệt danh nóc nhà Đông Dương với độ cao 3.143 m. Ghé thăm ngọn núi cao nhất Tổ quốc, bạn sẽ được hoà quyện vào đất trời và trải nghiệm cảm giác đi trên mây hiếm có. Thông qua đó, bạn còn sẽ cảm nhận được cảnh sắc Việt Nam tươi đẹp tuyệt vời và thêm yêu quê hương.

Đặt chân lên đỉnh núi cao nhất Đông Dương là một kỷ niệm đẹp trong đời, cảm nhận trọn vẹn cảnh đẹp của quê hương
Đặt chân lên đỉnh núi cao nhất Đông Dương là một kỷ niệm đẹp trong đời để cảm nhận trọn vẹn cảnh đẹp của quê hương.
Đường đi thơ mộng với những thảm thực vật hoang sơ, nghe gió vi vu qua rừng trúc, ngắm những thảm hoa thiên nhiên đầy màu sắc
Đường đi thơ mộng với những thảm thực vật hoang sơ, nghe gió vi vu qua rừng trúc, ngắm những thảm hoa thiên nhiên đầy màu sắc.

Chinh phục và vượt qua chính mình

Càng lên cao, thời tiết lạnh và không khí loãng sẽ khiến không ít người muốn bỏ cuộc. Việc ngủ lại lán trong rừng, giữa cái lạnh 10 độ không phải ai cũng có thể hoàn thành. Đường leo núi lầy lội, thường xuất hiện những cơn mưa rừng bất ngờ ngoài dự kiến, khiến bạn phải đủ bản lĩnh, bình tĩnh xử lý những sự cố phát sinh dọc đường.

Vì thế, chinh phục Fansipan cũng là trải nghiệm giúp các chàng trai vượt qua chính mình, nhận ra bản lĩnh nam nhi bấy lâu chưa có dịp thể hiện. Ngay cả khi chưa đến đỉnh Fan, chỉ cần đứng trên cao phóng tầm mắt nhìn xuống, bạn sẽ thấy cảnh núi rừng như bức tranh thủy mặc, những con đường mòn uốn lượn quanh đồi, từng tia nắng lấp lánh xuyên mây trời làm nên từng mảng sáng tối khác nhau bạn sẽ cảm nhận sự hùng vĩ của đất trời và thêm yêu quê hương. Khi chạm đến cột mốc đánh dấu đỉnh Fansipan, bạn sẽ cảm thấy tự hào khi đã thách thức và vượt qua các giới hạn của bản thân.

Vượt qua đường đi hiểm trở, khí hậu khắc nghiệt là cơ hội giúp các chàng trai khám phá sức mạnh của bản thân
Vượt qua đường đi hiểm trở, khí hậu khắc nghiệt là cơ hội giúp các chàng trai khám phá sức mạnh của bản thân.

Cơ hội giành giải thưởng leo Fansipan cùng bạn bè

Tháng 11 này, nhãn hàng Men’s Biore tổ chức cuộc thi ảnh online Thách thức mọi chướng ngại cùng Men’s Biore với phần thưởng là một chuyến leo Fansipan cho 3 người. Đây là cơ hội tuyệt vời để các chàng có thể chia sẻ chiến thắng và bắt đầu hành trình leo Fan cùng các chiến hữu. Vượt qua cột mốc cao nhất Việt Nam cùng với hội bạn thân sẽ là một trong những kỷ niệm khó phai của tuổi trẻ. Xem clip teaser tại đây.

Đăng ký tham gia tại www.facebook.com/mensbiorevn.

Co dong vien Euro nhan thuong cua Men’s Biore hinh anh

Cổ động viên Euro nhận thưởng của Men’s Bioré

0

Đội xứng đáng nhất đã đăng quang trong cuộc chơi lớn, khán giả hoàn toàn mãn nhãn với những màn trình diễn của họ. Tại Việt Nam, hai cuộc thi do Men’s Biore tổ chức để cổ vũ cho Euro cũng đang trên đường đi đến kết thúc đẹp với chân dung của những người chiến thắng xứng đáng.

Di tim guong mat CDV ca tinh cua Euro 2012 hinh anh

Đi tìm gương mặt CĐV cá tính của Euro 2012

0

Tháng 6 này, người hâm mộ trái bóng tròn khắp hành tinh lại một lần nữa rộn ràng và hào hứng khi 16 đội bóng mạnh nhất châu Âu cùng so tài tại vòng chung kết EURO 2012 lần thứ 14, được tổ chức tại hai quốc gia Đông Âu là Ba Lan và Ukraine.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm