Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do giới trẻ Cần Thơ mong ngóng 'Đại nhạc hội khinh khí cầu'

Chương trình nhạc hội cuối năm do Honda Việt Nam tổ chức tại Cần Thơ, ngày 22/12 sẽ quy tụ dàn sao tên tuổi Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Đen Vâu... cùng nhiều hoạt động độc đáo.

Ngoài ra, các bạn trẻ của vùng đất Tây Đô sẽ được trải nghiệm cảm giác bay trên độ cao 30 m với khinh khí cầu, và nhiều trò chơi sáng tạo khác.

Hứa hẹn bùng nổ hơn cả TP.HCM

“Đại nhạc hội khinh khí cầu” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại 4 thành phố lớn: TP.HCM (15/12), Cần Thơ (22/12), Đà Nẵng (4/1) và Hà Nội (11/1). Chương trình đầu tiên tại Sala, TP.HCM đã diễn ra rất thành công, thu hút hàng nghìn bạn trẻ Sài thành tham dự.

Vẫn giữ nguyên format và dàn nghệ sĩ đình đám như buổi biểu diễn tại TP.HCM, chương trình ngày 22/12 hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa, bởi số lượng các sự kiện lớn diễn ra tại Cần Thơ mỗi năm không nhiều, nên các bạn trẻ rất háo hức được hoà mình vào âm nhạc sôi động và trải nghiệm những công nghệ mới từ Honda.

Bạn Chi Nguyễn (quận Bình Thuỷ), sinh viên trường ĐH Cần Thơ cho biết: “Dịp Giáng sinh và năm mới thường là lúc bọn mình bắt đầu rảnh rỗi, nhưng không có nhiều hoạt động để giải trí ngoài cà phê hay xem phim. Thế nên, khi biết Honda tổ chức đại nhạc hội tại SVĐ Cần Thơ, mình và bạn bè đã ngay lập tức săn vé để có một buổi tụ tập cuối năm thật đã đời”.

Sơn Tùng M-TP và dàn sao tài năng

Vì là chương trình đại nhạc hội, nên hiển nhiên danh sách nghệ sĩ tham gia sẽ là yếu tố được khán giả quan tâm nhất. HVN đã rất chịu chơi khi “bê” gần như nguyên dàn sao đình đám từ chương trình ở TP.HCM vào Cần Thơ: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Đen, Tiên Tiên, Trúc Nhân, DJ Slim V, Min...

honda anh 3
Sơn Tùng M-TP và nhiều nghệ sĩ đình đám sẽ xuất hiện tại đêm nhạc hội Cần Thơ.

Các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang theo những bản hit “triệu view” lên sân khấu, để đảm bảo “khán giả nào cũng có thể hát theo”. Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP là cái tên được các sky miền Tây mong chờ nhất. Có tin đồn giọng ca gốc Thái Bình sẽ trình diễn một loạt các hit lớn nhất của mình như Hãy trao cho anh, Lạc trôi, Chạy ngay đi...

Hứa hẹn quẩy tung sân khấu với những bài hát mà người trẻ nào cũng thuộc, dàn sao Vbiz khiến chuỗi sự kiện của HVN trở nên đáng mong đợi đối với người yêu nhạc hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm độ cao 30 m với khinh khí cầu

Ngoài phần âm nhạc chắc chắn sẽ thoả mãn khán giả, đúng như tên gọi của mình, “Đại nhạc hội khinh khí cầu - Honda luôn vì bạn” sẽ mang tới cho các bạn trẻ Cần Thơ trải nghiệm cảm giác bay trên độ cao 30 m với khinh khí cầu, đón những khoảnh khắc mặt trời mọc và mặt trời lặn (trong điều kiện thời tiết lí tưởng). Đây là một hoạt động vẫn còn mới mẻ với hầu hết người Việt Nam, bởi vậy người trẻ không nên bỏ lỡ cơ hội này.

Ngoài ra, nếu là một người sợ độ cao, bạn vẫn có thể trải nghiệm khinh khí cầu bằng kính VR - thực tế ảo, cùng các hoạt động công nghệ khác như chụp hình nổi, trò chơi hình vẽ dạ quang... để mang về những bức hình nổi độc đáo hay “hình xăm” phát sáng dạ quang khác lạ.

Ban tổ chức HVN cũng không quên sắp xếp một khu trưng bày các sản phẩm xe của hãng, để khán giả được tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm các dòng xe do HVN phân phối,

honda anh 7

“Đại nhạc hội khinh khí cầu - Honda luôn vì bạn” là chuỗi sự kiện lớn do HVN tổ chức cho khách hàng Việt Nam dịp cuối năm, đặc biệt hướng tới những người dùng trẻ. Chuỗi sự kiện cũng nằm trong nỗ lực hiện thực hóa tuyên bố 2030 của HVN: “Mang lại cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái, nhân rộng niềm vui cho mọi người; dẫn đầu sự phát triển lành mạnh của ‘xã hội di chuyển’ và theo đuổi sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Chương trình sẽ diễn ra tại SVĐ Cần Thơ vào ngày 22/12. Thông tin về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên website và fanpage của HVN.

Honda lap cu hattrick tai 'MotoGP 2019' hinh anh

Honda lập cú hattrick tại 'MotoGP 2019'

0

Honda đã giành chiến thắng tuyệt đối ở cả 3 danh hiệu: “Tay đua vô địch” cho Marc Marquez #93, “Đội đua vô địch” Repsol Honda Team, và “Nhà sản xuất vô địch của năm”.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm