Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 mối tình đũa lệch ngoài sự tưởng tượng của giới trẻ Việt

Loạt chuyện tình yêu của chàng trai khổng lồ và cô gái tí hơn, người mẫu - chú lùn, hay anh chàng 9X cao 1,88 m lấy cô vợ thấp đã gây bất ngờ trong dư luận.

Trần Khánh Thiện (sinh năm 1994) có biệt danh Thiện Bé Bỏng là sinh viên khoa Tiếng Anh (ĐH Bách khoa Hà Nội). Thiện sở hữu thân hình quá khổ khi nặng 100 kg; cao 1,76 m. Người yêu hơn anh 1 tuổi là Nguyễn Tú Linh (Linh Bun), học cùng trường. Linh chỉ cao 1,53 m và kém Thiện hơn 60 kg. Cặp đôi này được ví như người khổng lồ và tí hon.
Chỉ số cân nặng của Thiện và Linh hoàn toàn trái ngược.
Gặp nhau tình cờ trong một lần Linh vận chuyển quần áo, ấn tượng ngay từ lần đầu gặp mặt Linh đã làm quen cùng Thiện. Quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống đến cách bày tỏ tình yêu trên mạng xã hội, Thiện và Linh được được nhiều người khen ngợi. Chàng trai 100 kg chưa từng có ý định giảm cân bởi lời người yêu thủ thỉ: “Em chỉ thích yêu người béo” thôi. Trong suy nghĩ của Thiện, cô gái còi chưa đầy 40 kg này luôn bé bỏng, đáng để yêu thương và che chở.

Nếu cặp đôi trên lệch nhau về cân nặng thì Tiến và Thảo lại khác biệt về chiều cao. Xuân Tiến là chú lùn 1,26 m còn Thanh Thảo sở hữu chiều cao khủng với 1,78 m. Sự khác biệt lớn về ngoại hình đã khiến họ gặp cản trở trong tình yêu khi không ít cư dân mạng ném đá. Bỏ ngoài tai dư luận, Tiến và thảo vẫn gắn bó cùng nhau tư đời sống thường ngày đến các buổi tham gia sự kiện được giới truyền thông quan tâm.

Cuối năm 2013, MV Nơi em trở về ra mắt khiến người xem cảm động, thấu hiểu về mối tình của cặp đôi này. Trong tháng 6, clip Tình yêu song ngư ra mắt là một đám cưới trong mơ đầy hạnh phúc của chú lùn và người mẫu.

Một cặp đôi khác lệch nhau tới 36cm về chiều cao tại Hà Nội cũng khiến dư luận quan tâm. Không những thế, đây còn là một cặp đôi “chị - em” khi anh chàng kém cô nàng 3 tuổi. Mặc dù bị nhiều người soi mói, để ý nhưng họ vẫn luôn giữ vững tình yêu đẹp. (Ảnh: Kênh 14).
Chi tâm sự: "Ban đầu mình cũng ngại ngại, vì biết do không giống mọi người nên mọi người mới để ý, thậm chí có người còn chỉ trỏ. Nhưng về sau thì quen dần. Cũng may là chưa gặp chuyện gì rắc rối, chỉ thỉnh thoảng họ trêu quá mức thì chị thấy hơi bực thôi". (Ảnh: Kênh 14).
Yêu nhau được 6 tháng, chị Chi và anh Tuấn Anh quyết định tiến tới hôn nhân trước sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Hiện cặp đôi này đã có con gái đầu lòng hơn 1 tuổi, cuộc  sống gia đình luôn tràn ngập tiếng cười. (Ảnh: Kênh 14).

Những bức thư tình của người chồng khiến phái nữ ước ao

Đó chỉ là lời nhắn nhủ hàng ngày nhưng lúc nào cũng có "thương em", "nhớ em" của một ông lão 65 tuổi gửi vợ.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm